Huỳnh Anh, Phở, Kelbin, Ngọc Thảo háo hức tuyển fan đồng hành

Posted on at


Vừa khoe ảnh đóng dấu: “NEO Style day – You are invited”, vừa lôi kéo chọn lựa fan, rốt cuộc sự kiện gì lại khiến các icon đình đám háo hức như vậy?

Mang phong cách năng động, vui vẻ và tràn đầy năng lượng, adidas NEO luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn tuổi teen. Vào ngày 29/11 tới đây tại quán cà phê Coffee Bean and Tea Leaf – 1 Lê Duẩn, adidas NEO sẽ tổ chức một sự kiện thời trang cực hấp dẫn dành cho giới trẻ. Chương trình đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các gương mặt thời trang hot nhất trong giới trẻ: diễn viên Huỳnh Anh, ca sĩ Chibi Hoàng Yến, stylist Lê Minh Ngọc, hot Vlogger Phở Đặc Biệt, fashionista Kelbin Lei, diễn viên Ngọc Thảo, diễn viên Tam Triều Dâng, VJ Misoa

Xem thêm

 

Diện đồ đôi thật "xì tai" cùng Huỳnh Anh và Hoàng Yến

Thu Đông năm nay bạn đã chuẩn bị chào đón những “chiến binh” mới cho tủ quần áo của mình chưa?

Tối 24/11 vừa rồi, trên Fanpage của anh chàng Kelbin Lei xuất hiện một lời “rủ rê” rất hấp dẫn và ngay lập tức thu hút cả ngàn fans tham gia thử sức. Đi kèm bức ảnh hot boy Kelbin Lei trong trang phục phối các items đen-trắng đầy cá tính  trên phố là nội dung: “Khi phối một bộ trang phục cho bản thân thì item yêu thích nhất của Kelbin là item nào?"

Xem thêm

 

Mách con trai cách diện đồ theo cá tính riêng cùng adidas NEO

Đâu chỉ con gái mới có nhu cầu làm đẹp, các chàng trai hiện đại cũng có những tiêu chí riêng khi lựa chọn những bộ trang phục cho mình.

Diễn viên, ngôi sao thời trang Ngọc Thảo cũng đưa ra một câu hỏi rất hấp dẫn dành cho các fan thân thiết: “Thói quen của Ngọc Thảo sau khi ăn là gì?"

Diễn viên điển trai Huỳnh Anh cũng đưa ra thông điệp tìm bạn đồng hành vào ngày 25/11: “Huỳnh Anh bắt đầu trở thành Brand Ambassador của adidas NEO vào năm nào?

Xem thêm

 

Lookbook mới của adidas NEO giúp bạn gái tự tin là chính mình

Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì một bộ trang phục đơn giản nhưng không đơn điệu cũng sẽ giúp các bạn gái nổi bật và tự tin hơn rất nhiều.

 



About the author

160