Mania ngoài cùng bên trái


Game thủ kì cựu Brian “Mania” Strandby đã quyết định trở lại thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp cùng team Monkey Business (fanboys BEP?) sau khi giải nghệ vào cuối năm 2013.


Cái tên MaNia đã không còn xa lạ với những fan của MYM thời Dota 1 với nhiều hero thương hiệu như CM, Sandking,ES.... MaNia xây dựng team Monkey Business cùng với Unicornxoxo ,13byKnight,Blan, Ace và huấn luyện viên Ryze (anh này từng dính phốt cày MMR thuê). Team đã thành công tiến vào vòng 2 của vòng loại Châu Âu của ESL One ở Frankfurt.


MaNia sinh năm 1984 và là 1 trong những game thủ “già” nhất của làng Dota 2 thế giới. Anh bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ năm 2006 với team Meet Your Makers và tham gia kỳ TI đầu tiên với DeMoN,Maelk,MiSeRy và PlaymatE, team này kết thúc ở vị trí hạng 4. MaNia đã chơi dota chuyên nghiệp khoảng 8 năm và từng được website GosuGamers.net vinh danh là Ganker tốt nhất năm 2008. Sau đó, MaNia tuyên bố giải nghệ vào tháng 11/2013, nói rằng anh ấy muốn huấn luyện những game thủ trẻ và giúp eSport phát triển hơn.


Những thành viên còn này đã cố gắng tiếp tục thi đấu dưới tên MYM cho tới TI4 và giải tán dần sau đó.


Đội hình của Monkey Business:



  • Jonathan 'Unicornxoxo' Arge

  • Jon '13abyKnight' Andersen

  • Marcus 'Ace' Hoelgaard

  • Malthe 'Blan' Zimakoff

  • Brian 'MaNia' Strandby

  • Christoffer 'Ryze' Winther (HLV)


Team này của anh đã vào được vòng 2 của vòng loại Châu Âu giải ESL Frankfurt. Mong rằng MaNia sẽ tiến xa hơn trên quãng đường trở lại của anh.