Isaac hóa ông già Noel, mang điều ước an lành đến bạn dẫn Gil Lê

Posted on at


Cặp đôi VJ GilIsaac đáng yêu của chương trình WE10 lại đón thêm một mùa Giáng Sinh rộn ràng tại trường quay. Khá thân thiết và gắn bó sau khi cùng nhau dẫn dắt bảng xếp hạng âm nhạc Quốc Tế cực đỉnh, tương tác qua lượt bình chọn từ chính những khán giả luôn theo dõi và ủng hộ chương trình.

Được fans hâm mộ dành nhiều tình cảm từ chính sự lém lỉnh, ăn ý trong cách tung hứng khi giới thiệu những MV âm nhạc quốc tế, tuần này, bộ đôi VJ Gil Lê Isaac hứa hẹn sẽ khiến khán giả dành thêm nhiều tình cảm cho mình khi họ có những hành động và lời chúc mừng Giáng Sinh vui nhộn dành cho nhau và khán giả theo dõi WE10 tuần này.

Xem thêm

 

Dàn VJ YANTV bị soái ngôi và mất tích hàng loạt

Đột nhiên các VJ nhà YAN bị đột kích và biến mất không dấu vết. Các chương trình bị thay đổi VJ hàng loạt không lý do

Không khí Giáng Sinh tuần này sẽ đổ bộ hoàn toàn WE10 khi Isaac sau rất nhiều lần gần như thất hứa với Gil Lê, anh chàng điển trai lần này quyết định sẽ khiến cho cô bạn xinh đẹp của mình nhiều bất ngờ nhất. Chính vì quyết định dễ thương, đồng thời cũng như hành động chuộc đi lỗi lầm mùa cuối năm, Isaac đã hóa thân thành ông già Noel, mang đến những điều kỳ diệu cho cô nàng Gil Lê không thôi mơ mộng vào mùa lễ hội náo nức.


Giáng Sinh đến, Gil Lê có những mong ước cho mình và luôn muốn chúng thành hiện thực


Bất ngờ thay, sau những tháng ngày hứa tới hứa lui, Isaac quyết định hóa thân thành ông già Noel. Ông già Noel điển trai này đã mang đến cho Gil Lê một túi quà tặng khổng lồ?


Nhưng có vẻ tội nghiệp cho Gil Lê, khi túi quà ấy gần như không phải dành cho cô nàng. Thay vào đó, một bà già Noel đã xuất hiện tai trường quay WE10 và mang đến cho khán giả chương trình những giai điệu Giáng Sinh rộn  ràng nhất.

 


About the author

160