điều trị mụn tận gốc ở Hoàn Mỹ

Posted on at


Điều trị mụn tại trung tâm chăm sóc da Hoàn Mỹ bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp chữa trị dứt điểm các loại mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen,mụn cám... tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không gây biến chứng.

Mụn trứng cá là một chứng bệnh phổ biến và thỉnh thoảng gây biến dạng khuôn mặt. Mụn trứng cá không những gây mất thẩm mỹ ở cả nam và nữ mà còn có thể để lại những vết sẹo lâu dài.
Những da mặt hay bị nổi mụn do nội tiết tố, tuổi dậy thì, do thay đổi hoocmon ở tuổi mãn kinh, do di truyền hoặc do lạm dụng thức ăn uống như đường sữa quá nhiều..., do sử dụng mỹ phẩm sai môi trường bụi bậm, thường xuyên trang điểm, da nhờn, lỗ chân lông lớn. Lâu ngày những tế bào chết chất bụi bậm cặn bã tích tụ nằm sâu dưới da làm cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn tuyến mồ hôi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh không bài tiết ra được bắt buộc mụn sẽ xuất hiện với nhiều loại khác nhau mụn đầu đen mụn đầu trắng mụn bọc... còn nặng hơn khi ta thấy ngứa khó chịu dùng tay để nặn mụn làm cho còi mụn dập, vi khuẩn sẽ phát tán lây lan.
Có nhiều phương pháp để điều trị mụn trứng cá tận gốc , nhưng chỉ mang tính chất tạm thời không thể điều trị tận gốc được tình trạng sừng hóa, tăng tiết dầu của tuyến bã nhờn và không thể làm tái tạo lại lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên soi da, thăm khám, tư vấn miễn phí để đưa ra liệu trình điều trị tốt nhất để trả lại cho bạn một làn da trắng hồng mịn màng không tì vết.
Đang có chương trình hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội tư vấn với chuyên gia và soi da miễn phí chỉ với 99.000Đ
1: Bạn đang bị mụn (mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu trắng…) hay sẹo (sẹo thâm, sẹo rổ, sẹo phỏng bô, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật…). Bạn xấu hổ, tự ti, mặc cảm? Bạn muốn có làn da khỏe đẹp mịn màng và sạch mụn ? Các chuyên gia sẽ giúp bạn với chi phí hợp lý nhất!
2: Bạn chưa từng điều trị, muốn trị mụn nhưng thiếu thông tin. Bạn muốn tìm hiểu về thuốc đặc trị mụn tốt nhất hiện nay? Chuyên gia sẽ chia sẻ loại thuốc có hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn do chính Bác Sĩ Da Liễu khuyên dùng.
3: Bạn đã điều trị rất nhiều nơi hay sử dụng rất nhiều mỹ phẩm mà không thấy cải thiện. Bạn mất lòng tin và muốn bỏ cuộc? Đừng vội bỏ cuộc trước khi bạn đến gặp các chuyên gia trị mụn .
HIỆU QUẢ, AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ
LIÊN HỆ VỚI TRUNG TÂM
-- Địa điểm: số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận
-- Phone: (08) 6265 4555.                           Hotline: 0909293093
-- LH: Ms.Trang 0944 39 88 35
http://trimunhoanmy.com/
https://www.facebook.com/trimunhoanmy/
-- Nội dung chương trình: SOI DA và TƯ VẤN MIỄN PHÍ tất cả những điều bạn muốn biết về mụn, sẹo và cách điều trị hiệu quả nhất với chi phí tốt nhất ĐẶC BIỆT cho các bạn học sinh, sinh viên chỉ với 99.000Đ


About the author

160