điều trị mụn triệt để, không tái phát ở Hoàn Mỹ

Posted on at


Mụn hình thành do nang lông – tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn (comedone). Khi nhân mụn thành hình, thường có sự phát triển, tăng sinh một loại vi khuẩn có tên P.acnes ở lỗ chân lông, gây nên tình trạng viêm đỏ của mụn mủ.

Khi bạn đã sử dụng các mẹo vặt dân gian mà chưa thấy dấu hiệu đẩy lùi, bạn nên tới một trung tâm để chăm sóc da mụn.

Điều trị mụn tại trung tâm chăm sóc da Hoàn Mỹ bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp chữa trị dứt điểm các loại mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen,mụn cám... tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không gây biến chứng.

Mụn trứng cá là một chứng bệnh phổ biến và thỉnh thoảng gây biến dạng khuôn mặt. Mụn trứng cá không những gây mất thẩm mỹ ở cả nam và nữ mà còn có thể để lại những vết sẹo lâu dài.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên soi da, thăm khám, tư vấn miễn phí để đưa ra liệu trình điều trị tốt nhất để trả lại cho bạn một làn da trắng hồng mịn màng không tì vết.

Đang có chương trình hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội tư vấn với chuyên gia và soi da miễn phí chỉ với 99.000Đ

1: Bạn đang bị mụn (mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu trắng…) hay sẹo (sẹo thâm, sẹo rổ, sẹo phỏng bô, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật…). Bạn xấu hổ, tự ti, mặc cảm? Bạn muốn có làn da khỏe đẹp mịn màng và sạch mụn ? Các chuyên gia sẽ giúp bạn với chi phí hợp lý nhất!

2: Bạn chưa từng điều trị, muốn trị mụn nhưng thiếu thông tin. Bạn muốn tìm hiểu về thuốc đặc trị mụn tốt nhất hiện nay? Chuyên gia sẽ chia sẻ loại thuốc có hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn do chính Bác Sĩ Da Liễu khuyên dùng.

3: Bạn đã điều trị rất nhiều nơi hay sử dụng rất nhiều mỹ phẩm mà không thấy cải thiện. Bạn mất lòng tin và muốn bỏ cuộc? Đừng vội bỏ cuộc trước khi bạn đến gặp các chuyên gia trị mụn.

Trung tâm chuyên trị mụn Hoàn Mỹ:

-- Địa điểm: số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận

-- Phone: (08) 6265 4555.                           Hotline: 0909293093

-- LH: Ms.Trang 0944 39 88 35

http://trimunhoanmy.com/

https://www.facebook.com/trimunhoanmy/


About the author

160