Kem dermatix hiệu quả không? công dụng như thế nào? bao nhiêu tiền?

Posted on at


Thuốc Dermatix gel scar – trị sẹo lồi hiệu quả dạng gel silicone của Mỹ. Bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo. Tuy nhiên Dermatix giá bao nhiêu và công dụng thế nào là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Nhiệt miệng pv có tác dụng gì?

Dermatix là gì

Dermatix® được các chuyên gia phẫu thuật tạo hình-thẩm mỹ và gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng là có thể giúp làm giảm sẹo một cách rất hiệu quả. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng ở bệnh nhân Châu Á làm PHẲNG, MỀM và MỜ sẹo, ngoài ra còn làm giảm ngứa, và các tình trạng khó chịu do sẹo gây ra. Thuốc bôi da orrepaste có tác dụng gì?

Dermatix® là sản phẩm cao cấp hàng đầu trong xử trí sẹo, bao gồm sẹo phì đại, sẹo lồi, được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng, thuận tiện và dễ sử dụng, dùng cho các loại sẹo do: phẫu thuật, vết mổ bắt con, bỏng, chấn thương. Có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là bao gồm cả cho các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều. Dermatix® có hai dạng túyp 7g và 15g được bán tại các nhà thuốc tây Thuốc sulfarin có tác dụng gì?

Các đặc điểm chính của Dermatix®:

* Được sản xuất tại Mỹ và được FDA Mỹ phê chuẩn.
* Được chứng minh lâm sàng làm sẹo PHẲNG, MỀM và MỜ.
* Được khuyên dùng bởi các chuyên gia phẫu thuật tạo hình-thẩm mỹ và da liễu trên toàn thế giới.
* An toàn cho trẻ em và mẹ cho con bú.
* Với dạng gel trong suốt, không mùi giúp cho việc sử dụng thuận tiện và dễ dàng. Dùng 2 lần/ngày.
* Rất lý tưởng cho các sẹo ở vùng mặt, khớp và các vùng cử động nhiều.
* Mau khô và có thể trang điểm sau khi sử dụng Dermatix®.

Báo giá Dermatix tại một số nhà thuốc là

Tuýp 7g: 185.000/ tuýp
Tuýp 15g: 280.000/ tuýp
Tuýp 2g ( dành cho người muốn dùng thử): 50.000/ tuýp ( NEW)

Dermatix là công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.

Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.

Dermatix được bôi dễ dàng trên hầu hết các vùng da của cơ thể. Thuốc được đóng gói dưới dạng tuýp 15 g, được sử dụng trong vòng 2 tháng để cho kết quả rõ ràng trong dự phòng và điều trị sẹo sau phẫu thuật, mổ bắt lấy con, chấn thương, bỏng; sẹo ở mặt và chứng đỏ da sau khi điều trị bằng laser…

Dermatix an toàn cao, có thể sử dụng được cho trẻ em và bà mẹ đang cho con bú.



About the author

160