Khắc phục mắt nhiều với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Posted on at


"Chào bác sĩ! Mí mắt của tôi có nhiều nếp da chùng nhăn nheo xếp chồng lên nhau như những mí mắt thừa. Bác sĩ cho tôi hỏi, cắt mí mắt có thể khắc phục nhược điểm này và lấy lại đôi mắt 2 mí tươi trẻ như trước đây không? Cơ địa của tôi khá dữ, vậy cắt mí mắt có để lại sẹo không, giá cắt mí mắt ở Hà Nội bao nhiêu? Mong sớm nhận được thông tin tư vấn từ bác sĩ. Xin cảm ơn!"

(Huyền Thương, 33 tuổi)

Trả lời:


Xin chào Huyền Thương! Lời đầu tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp lần lượt như sau:

Cắt mí mắt có khắc phục được mắt nhiều mí không?


Bước qua tuổi 30, mí mắt bắt đầu bộc lộ nhiều dấu hiệu lão hóa như mỡ thừa tích tụ, da mí trùng nhão, tạo cảm giác mắt có nhiều nếp mí phụ xếp chồng lên nhau và khiến đôi mắt trông nặng nề, mệt mỏi, thiếu sức sống. Cắt mí mắt là giải pháp tốt nhất hiện nay có thể khắc phục triệt để nhược điểm mắt nhiều mí như trường hợp của bạn Huyền Thương.

Để sửa mắt nhiều mí bằng phương pháp cắt mí, bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh trên da mí mắt trên, lấy bỏ các nếp da chùng, túi mỡ thừa, giúp da mí mắt được làm căng, sau đó khâu kín đường phẫu thuật, tạo hình nếp mí đôi rõ ràng, cân đối. Do da chùng, mỡ thừa được loại bỏ triệt để nên hiệu quả mắt 2 mí ổn định vĩnh viễn theo thời gian.


Cắt mí mắt đòi hỏi bác sĩ phải am hiểu cấu trúc giải phẫu mí mắt cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình mắt, có tay nghề chắc chắn mới có thể nhận định chính xác lượng da chùng, mỡ thừa cần lấy bỏ. Bởi lẽ, nếu cắt bỏ không hết da chùng, mỡ thừa thì tình trạng lão hóa sẽ nhanh chóng tái phát và hiệu quả cắt mí không tồn tại được lâu. Ngược lại, nếu lấy bỏ quá nhiều da và mỡ mí mắt sẽ khiến cho hốc mắt bị khô, lõm vào, da mí mắt quá căng, khiến mắt bị xếch, thậm chí đôi mắt không khép kín được. Do đó, bạn Huyền Thương nên cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở Hà Nội với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và vững tay nghề để đảm bảo kết quả cắt mí đẹp và an toàn nhất.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch. Đường phẫu thuật cắt mí nhỏ và nông, chỉ lấy bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt, không xâm lấn sang các vùng mô lân cận. Vì vậy, vết thương sau cắt mí có thể phục hồi, lành lặn nhanh chóng mà không để lại sẹo cắt mí mắt.

Mặt khác, đường phẫu thuật được khâu thẩm mỹ bằng chỉ chuyên dụng, khi ổn định hoàn toàn, đường khâu đó sẽ hình thành như đường lằn mí tự nhiên, không để lộ sẹo cũng như dấu hiệu can thiệp "dao kéo". Bạn Huyền Thư có thể sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ tự nhiên.

Giá cắt mí mắt ở Hà Nội?

Huyền Thư thân mến, mỗi thẩm mỹ viện thường niêm yết một mức giá khác nhau cho dịch vụ cắt mí của mình. Vì vậy, không thể đưa ra câu trả lời chung về giá cắt mí mắt ở Hà Nội.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ứng dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc hiện đại, cho kết quả mắt 2 mí trẻ trung, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo sau cắt mí mắt.

Giá cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Hà Thanh là 8 triệu đồng. Thẩm mỹ viện Hà Thanh được biết đến là địa chỉ cắt mí mắt uy tín hàng đầu ở Hà Nội không chỉ bởi chất lượng dịch vụ đảm bảo mà còn bởi mức chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu Huyền Thư còn đang cân nhắc lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt đẹp, an toàn ở Hà Nội với mức chi phí vừa phải, bạn có thể tham khảo dịch vụ cắt mí của thẩm mỹ viện Hà Thanh.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!



About the author

160