Khám phá hồ bơi chân mây tại dự án The Park Residence

Posted on at


 Được biết đến là khu căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực Nam Sài Gòn, dự án The Park Residence sở hữu hồ bơi chân mây rộng 2.000m2   duy nhất  tại Việt Nam, đem lại phong cách “sống giữa resort” cho cư dân tại đây.

Tập đoàn MIK Corporation vừa cho ra Dự án khu căn hộ cao cấp  The Park Residence, tọa lạc trên trục đường thương mại trọng yếu Nguyễn Hữu Thọ kết nối  khu Nam Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng với Trung tâm thành phố. Công trình  được thiết kế, xây dựng, quản lý chất lượng thi công theo tiêu chuẩn Singapore.

 

The Park Residence là khu căn hộ cao cấp đầu tiên sở hữu  hồ bơi chân mây độc đáo nhất Việt Nam hiện nay. Hồ bơi rộng đến 2.000m2, gấp 1,5 lần tiêu chuẩn Olympic.

 Ba mặt của hồ bơi được thiết kế tràn như 1 thác nước, vừa tạo vẻ đẹp cảnh quan vừa mang đến không gian thư giãn thoải để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình.

Tại The Park Residence, các tiện ích khép kín, hiện đại phục vụ cho đời sống cư dân đều được chủ đầu tư chú ý và đầu tư đồng bộ: trung tâm thương mại, dịch vụ ngân hàng, sân thể thao đa năng, vườn cây xanh nhiệt đới...

 Với điểm mạnh 3 mặt giáp công viên xanh mát, mỗi căn hộ tại dự án The Park Residence đều là một điểm nhấn của kiến trúc với góc nhìn thông thoáng, tràn ngập trong gió và ánh sáng.

 

Các vật liệu hoàn thiện đã được tỉ mỉ lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, chắc chắn tạo nên sự an tâm và đem lại sự hài lòng cho khách hàng

Dự án The Park Residence chính thức xác lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường căn hộ tại TPHCM về chất lượng cao cấp theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế.

Căn hộ cao cấp The Park Residence được phát triển bởi tập đoàn MIK Corporation, đơn vị đã xây dựng  nhiều dự án uy tín như Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (quận 2), Cụm biệt thự cao cấp khép kín VillaPark (quận 9). Ngoài ra, The Park Residene còn được quản lý xây dựng bởi tập đoàn CPG Consultants Singapore, hiện đã xây đến tầng 10 và dự kiến bàn giao vào quý II/2016.

 



160