kiếm tiền hiệu qur với Bitlander

Posted on at


Cách chiến Bitlanders hiệu quả... Kết hợp tay chân :v

 
Có nhiều bạn thắc mắc về cách làm sao để kiếm đc nhiều money từ thằng bitlanders này...? Cách hiệu quả nhất, an toàn nhất, nhanh chóng nhất?
Xin thưa với các bạn! Là ko có!... Bitlanders dành cho những người kiên trì và có đầu tư hợp lý.. Thế nào là đầu tư hợp lý?
Đó là quỹ thời gian cho các hoạt động của bitlanders.. Vậy các hoạt động của Bitlanders là gì? Và vì sao ta phải làm như vậy?
Như các bạn đã biết? Buzz Score là 1 chỉ số quan trọng trong bitlanders

"Increasing your BuzzScore increases your Advertising Revenue, so daily and weekly consistency of activity creates consistent revenues streams."- Bitlanders Notes, 6.

Nhiệm vụ của bạn là phải tăng buzz score.. để tăng lợi nhuận quảng cáo. Vậy truớc tiên ta phải tìm hiểu những cái gì sẽ ảnh hưởng đến buzz score.

"What counts in the Buzz Score? 
+ Micro-blogs
+ Blogs
+ Movies
+ Photo Albums
+ Social Media sharing
+ Influence
Như các bạn đã thấy.. Nó bao gồm 4 mục chính của bitlanders và công việc chia sẻ :D.. Vậy làm thế nào để thực hiện việc này... Hãy upload các nội dung chất luợng cao, như:

+ Micro-blog: cập nhật tình trạng bài viết ngắn, câu hỏi, suy nghĩ, hình ảnh, vv 
+ Blogs: Viết blog chất lượng. Blog chất lượng cao nhận được nhiều điểm hơn trong Điểm Buzz.    + Phim: Tải lên video chất lượng. Video chất lượng cao nhận được nhiều điểm hơn trong Điểm Buzz. 
+ Album Ảnh: Tải lên hình ảnh của bạn. 
+ Chia sẻ trên mạng xã hội: Chia sẻ nội dung của người dùng khác bằng cách nhấp vào nút chia sẻ phương tiện mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+).
+ Influence: Có đăng ký và bạn bè của bạn xem, đọc và chia sẻ nội dung của bạn. 
+ Mỗi ngày đều phải có bài up lên. 
+ Hãy sáng tạo và độc đáo: Đăng nội dung thú vị và độc đáo để thu hút khán giả của bạn để đạt được sub mới. Nội dung thư rác và trùng lặp sẽ không đóng góp vào Điểm Buzz của bạn.
Xong!... Và để thực hiện các công việc này... bạn chỉ có thể buzz và sub ko ngừng nghỉ!
Sau đây là 1 số trick để bạn có luợng sub và buzz đều đặn, hiệu quả dành cho ae trong nhóm bldexmmo nè: 
+ Mỗi ngày viết khoảng 30 bài micro, 1 bài blog, đăng 1 video, 3-10 ảnh.
+ Check notifications.. thấy ai sub mình thì mình sub lại... buzz cho người ta vài buzz.. rồi yêu cầu quay lại nhà mình.. tăng 1 micro blog cho bạn :v
+ Vào 1 số topic hot, ảnh hot, video hot.. xem những người ở đó comment... sub họ sau đó buzz 1 số micro blog cũng như video của họ... rồi yêu cầu họ quay lại site mình làm điều tương tự. Mình làm điều này cứ trung bình 100 người thì có đến 80-85 người sub lại mình...
VD: http://www.bitlanders.com/blogs/introducing-bitlanders-instapayment-transfer-your-earnings-to-paypal-or-bitcoin/564951
+ Vào các group exchange để kiếm thêm luợng sub và buzz cho link của mình.. Hãy khôn khéo.. Upload lên 1 video hoặc 1 ảnh có giá trị... rồi chỉ nên up link đó lên.. để tăng số luợng buzz cho video, ảnh, bài viết đó... Càng nhiều buzz thì buzz score càng đc đánh giá cao...
+ Tự buzz chính các topic của mình để tăng sharing :v....
+ Mỗi ngày click bằng tay khoảng 50-100 buzz sau khi refresh trang bit

+ Bạn phải đặt ra mục tiêu cụ thể: như mình 1 ngày là 50 sub và 300buzz tay :v.
+ Buzz cho người ta mình cũng đc tiền, người ta cũng đuợc tiền...
+ Buzz cho mình cũng đuợc tiền.
+ Đăng 1 ngày ít nhất 20 post... Thủ thuật: sub nhiều vào, rồi buzz cho nguời ta, sau đó gõ vài dòng vào yêu cầu nó sang nhà mình buzz..
+ Đăng cả ảnh(google, instagram, facebook), video(google, youtube, dailymotion, tự làm).. mỗi ngày vài cái
+ Đăng blog.. cái này tự làm cho khỏe. viết về bản thân mình.. hoặc đơn giản chán đời hay yêu đời vì cái gì.. viết tiếng Việt cũng ok nhé... hoặc như mình.. viết TuT :v
+ Sử dụng auto một cách khôn khéo... Vì bây giờ admin nó check rất khắt khe.. Mình sẽ cố gắng update code cẩn thận... Admin nó sẽ ban randoom những người tăng số luợng buzz đột biến và khả nghi...

Ví dụ: Buzz score phải +10 cho max :v

 



About the author

160