Kiểm tra danh sách nhạc chờ Mobifone

Posted on at


Kiểm tra danh sách nhạc chờ đang cài giúp các thuê bao biết được mình đã cài đặt nhạc chờ mobifone những bài hát nào và nắm rõ mà số bài hát để không phải mất công tìm kiếm lại khi thay đổi nhạc chờ. nhất là trong dịp đầu năm mới này

 

Chi tiết cách kiểm tra danh sách nhạc chờ đang cài mạng Mobifone:

1.Cách kiểm tra danh sách nhạc chờ mặc định trên điện thoại:

– Để kiểm tra danh sách nhạc chờ mặc đinh trên điện thoại mà bạn đã cài bạn hãy soạn: MD gửi 9224. Sau khi gửi tin nhắn Mobifone sẽ cung cấp đến bạn danh sách nhạc chờ mặc định trên thiết bị di động của bạn, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích mà bạn có thể hủy hoặc tiếp tục sử dụng các bài hát trong danh sách nhạc chờ đã được cung cấp.

2. Cách kiểm tra danh sách nhạc chờ trong bộ sưu tập cá nhận:

– Bạn soạn tin với cú pháp: DS gửi 9224, sau khi gửi tin nhắn tổng đài sẽ cung cấp cho bạn 5  bản nhạc chờ kèm theo mã số, bạn có thể lựa chọn tiếp tục sử dụng hoặc hủy các bản nhạc chờ đó.

– Bên cạnh việc cài đặt nhạc chờ khi gói đến các sô điện thoại khác nếu bạn cũng yêu thích bản nhạc chời của họ bạn hãy bấm  1# trong khi gọi là sẽ coppy được bản nhạc chờ bạn muốn. Thể hiện cá tính bản thân qua những bạn nhạc chờ để mỗi phút giây chờ đợi bạn trả lời khi gọi điện thoại sẽ mang đến cho người thân của bạn những giây phút sảng khoái. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone thì hãy nhanh chóng soạn tin theo cú pháp: MPS6 NC gửi 9084 để đăng ký và trải nghiệm nhé.

Xem thêm: dang ky bmiu mobifone

– Bên cạnh dịch vụ nhạc chờ Funring, bạn có thể đa dạng tiện ích cho thiết bị di động của bạn với các dịch vụ Mobifone  khác như Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông, hoặc đăng ký dịch vụ 3g Mobifone  để thỏa sức truy cập internet mọi lúc mọi nơi với cước phí vô cùng ưu đãi.



About the author

160