Kiểm tra thời gian sử dụng pin trên HTC One A9

Posted on at


Kiểm tra thời gian sử dụng pin trên HTC One A9


HTC One A9 được giới chuyên môn phê bình cũng như đánh giá cao về thiết kế và cấu hình rất tốt, tính năng khá hay. Riêng về mức độ sử dụng pin của thiết bị Android tầm trung này thì ra sao? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu bài viết sau để xem sự đánh giá pin HTC One A9 của người sử dụng và các chuyên gia công nghệ như thế nào nhé.

Đánh giá pin HTC One A9

1. Sơ lượt chung về HTC One A9
‑ Các chuyên gia về công nghệ cho rằng, HTC tung ra thị trường model HTC One A9 như là một sự chuộc lỗi cho những lỗi lầm trong quá khứ và đem lại doanh số bán hàng cao cho hãng tại thời điểm hiện nay.

‑ Thực tế cho thấy HTC One A9 là sản phẩm có thiết kế tổng thể rất đẹp và hài hòa, cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Không chỉ riêng HTC One A9 mà các sản phẩm khác của hàng cũng có độ bền nhất định. HTC One A9 có thông số kỹ thuật tốt, tuy nhiên sản phẩm này được cho là giá bán còn ở mức khá cao. Đa số người dùng đều mong muốn trong thời gian tới hãng sẽ có chính sách điều chỉnh mức giá bán cho phù hợp.

 

 

HTC One A9 là sản phẩm có thiết kế tổng thể đẹp

‑ Ngoài những thay đổi về cấu hình, thiết kế và công nghệ màn hình thì thời lượng sử dụng pin cũng là một yếu tố đáng để quan tâm. Điện thoại HTC One A9 được trang bị viên pin khá nhỏ với dung lượng 2150 mAh. Với thông số trên, khi so sánh với các mẫu sản phẩm smartphone khác trên thị trường thì đây là con số chưa thực sự ấn tượng. Vậy khi trải nghiệm thực tế thì như thế nào? chúng ta cùng khám phá pin HTC One A9 khi trải nghiệm trên thực tế qua bài kiểm tra dưới đây.

2. Bài kiểm tra thời lượng pin HTC One A9
‑ Khi trải nghiệm HTC One A9 với bài test đàm thoại 3G, máy đáp ứng được 11 giờ 12 phút. Con số này ít hơn khá nhiều so với những lời quảng cáo của hãng sản xuất. Tuy nhiên, xét một cách công bằng thì con số này có thể chấp nhận được.

 

HTC One A9 với bài test đàm thoại 3G

‑ Trong bài kiểm tra thời lượng pin khi duyệt web liên tục, HTC One A9 đáp ứng được 5 giờ 22 phút. Nguyên nhân khiến HTC One A9 chỉ có đáp ứng được thời gian trên là do màn hình AMOLED tiêu hao rất nhiều dung lượng khi sử dụng.

 

Thời lượng pin khi duyệt web liên tục của HTC One A9

‑ Khi tiến hành một bài kiểm tra khác về thời lượng pin của HTC One A9. Với bài test phát video xuyên suốt và liên tục, máy đáp ứng được tới 8 giờ 33 phút trước khi thiết bị sụt xuống còn 10% dung lượng pin.

 

Bài test phát video của HTC One A9

‑ Hai yếu tố tiêu hao nhiều dung lượng pin nhất của máy là vi xử lý Snapdragon 617 và màn hình AMOLED. Kết quả kiểm tra thời lượng pin của HTC One A9 cho thấy, máy cho thời lượng duyệt web không lớn và thời gian đàm thoại cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình.

‑ Xét một cách khách quan khi so sánh với các mẫu khác trên thị trường thì thời lượng pin của HTC One A9 chưa thực sự ấn lượng. Để kéo dài thời gian sử dụng của máy bạn nên chủ động tiết kiệm pin bằng cách sử dụng tính năng tiết kiệm pin, giảm độ sáng màn hình hay tắt các ứng dụng không cần thiết,...

- Trên đây là một số đánh giá về pin HTC One A9 được người dùng kiểm tra cũng như test. Thời lượng pin là một phần khá quan trọng với các smartphone và nếu bạn sử dụng tốt thì smartphone của bạn vẫn sẽ sử dụng được lâu, ngược lại nếu không biết cách sử dụng thì dù pin nhiều đến đâu qua một thời gian sử dụng pin cũng sẽ xuống cấp, thậm chí chai pin. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt với smartphone HTC One A9 và đừng quên theo dõi những cập nhật thông tin - thủ thuật liên quan đến HTC One A9 tại trang chủ 4-sl.net nhé các bạn.

>> Xem thêm: HTC One A9 giá bao nhiêu và chỗ mua rẻ, uy tín ở đâu?


TAGS:


About the author

160