Lộ diện em sinh đôi của Kenny Sang

Posted on at


Hình ảnh chàng trai giống Kenny Sang đang gây tranh cãi cộng đồng mạng?
 
Hình ảnh Hot boy đẹp nhất Kenny Sang cạnh chàng trai có vẻ ngoài giống mình như đúc đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Trong khi scandal diễn ra, Kenny Sang từng úp mở về người em sinh đôi của mình trên mạng xã hội facebook và dự định giao tài khoản facebook, cửa hàng… cho em trai quản lý để sang Mỹ sinh sống cạnh bố.
 
Trước phát ngôn của Kenny Sang, cư dân mạng khá hoài nghi về độ chân thực. Tuy nhiên, hình ảnh này khiến người xem hoàn toàn bất ngờ về độ giống nhau của cả hai. Từ bộ râu, gương mặt cùng nụ cười nhếch mép giống nhau như đúc.
 
10690244_838794902821565_8442826337041587105_n
Hình ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng.
 
scs
Chàng trai được cho là em trai sinh đôi với Kenny Sang.
 
Anh chia sẻ: “Tôi thấy sợ thị phi, chỉ muốn bình yên sáng thức dậy ăn sáng chăm khóm hoa chơi với cún cưng rồi xem Tivi, thật bình thường giản dị. Ai từng ghét tôi, ai từng thương tôi, ai từng xem tôi là bạn hoặc những ai từng coi tôi là kẻ thù chắc phải lâu lắm mới có thể gặp lại nữa. Facebook này tôi sẽ để lại cho em tôi để tiện nói chuyện với khách hàng của shop. Tôi sẽ nhớ Việt Nam lắm, nhớ cả bạn bè của tôi nữa. Tạm biệt Sài Gòn, tạm biệt tất cả! LOVE! Khách hàng cứ đến cửa hàng shopping bình thường, nhân viên và em tôi sẽ tiếp đón các bạn chu đáo. Riêng khách VIP tôi đã cho riêng thông tin để liên lạc khi cần tư vấn cụ thể. Cảm ơn thời gian qua các bạn đã ưu ái dành sự quan tâm cho tôi, cảm ơn báo chí đã ưu ái dành cho em nhiều bài viết tốt”.


About the author

hng-364

Subscribe to me and i'll subscribe to you, Thanks!

Subscribe 0
160