Lộ mức lương khủng của Fabregas

Posted on at


Thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay đã trở nên sôi động bởi sự góp mặt của Cesc Fabregas, ngôi sao có khả năng chia tay Barca vì không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV Luis Enrique. Ngay lập tức, tiền vệ 27 tuổi này đã trở thành mục tiêu theo đuổi của các đại gia nước Anh, trong đó có Chelsea.

Nhằm lôi kéo Fabregas về Stamford Bridge trước lời mời của nhiều đại gia khác, Chelsea đã sẵn sàng chi đậm cả về phí chuyển nhượng lẫn mức lương. Cụ thể, theo tiết lộ từ Metro, gã nhà giàu thủ đô London đã sẵn sàng trả Fabregas 200 nghìn bảng/tuần nếu tiền vệ này đồng ý khoác lên mình màu áo The Blues.

Như vậy, nếu tới Stamford Bridge, Cesc Fabregas sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Chelsea, vượt qua cả Eden Hazard (185 nghìn bảng/tuần). Đây rõ ràng là động lực không nhỏ với tiền vệ người Tây Ban Nha bởi hiện tại, anh chỉ hưởng mức lương 110 nghìn bảng/tuần ở Barca.

Tuy nhiên, còn có một nguyên nhân khác khiến Fabregas không muốn ở lại Barca. Đó là việc tiền vệ này không có vị trí chính thức. Ý định rời Camp Nou của F4 bắt đầu nảy sinh khi tân HLV Luis Enrique yêu cầu Barca chiêu mộ tài năng trẻ của Atletico Madrid, Koke. Nếu Barca chiêu mộ thành công tiền vệ này, cơ hội ra sân của Fabregas ngày càng ít đi.

Bến đỗ tiềm năng nhất của Fabregas khi rời Camp Nou chính là Premier League, nơi anh từng có 8 mùa giải chinh chiến cùng Arsenal. Hiện tại, đã có 5 đội bóng Anh đặt vấn đề chiêu mộ F4 là Arsenal, Man Utd, Chelsea, Man City và Liverpool.

Sự khác biệt trong cuộc đua này có thể đến từ tài chính và Chelsea là đội bóng đang có ưu thế với khoản lương béo bở trên. Hơn nữa, HLV Jose Mourinho lại đang rất cần người thay thế lão tướng Frank Lampard, người mới đăng đàn xác nhận chia tay Stamford Bridge.



About the author

hng-364

Subscribe to me and i'll subscribe to you, Thanks!

Subscribe 0
160