Làm đẹp phòng khách với ghế sofa màu xanh

Posted on at


Thế giới sofa phòng khách đa dạng với những chất liệu và màu sắc phù hợp với mọi kiến trúc và yêu thích của chủ nhân. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá không gian với nội thất sofa mang những sắc xanh đọc đáo và mới lạ nhé!


Dường như đã quá quen thuộc với những bộ sofa mang sắc màu trung tính để cân bằng không gian và dễ dàng phối hợp màu sắc nội thất, việc sử dụng màu xanh tạo nên những điều đặc biệt, mới mẻ. Màu xanh đem lại sự tươi mát, thanh thoát và cảm giác sảng khoải, dễ chịu. Không những thế, màu xanh còn tạo nên sự hứng khởi với một nguồn năng lượng tuyệt đối.


Những sắc màu xanh da trời, xanh lá cây, xanh bạc hà, xanh ngọc, xanh nước biển... được sử dụng chủ đạo trong thiết kế nội thất sofa xanh phòng khách.


Xem thêm : Giải pháp phòng khách mở đón ánh sáng tự nhiên


sofa xanh 2


Không gian gọn gàng và bắt mắt với sofa xanh.


Với những phòng khách hẹp, bạn nên bố trí nội thất màu sáng đẻ tạo nên cảm giác rộng rãi hơn. Một băng ghế sofa vải nhung xanh góc chữ L kê sát tường bên dưới cửa sổ sẽ thật hợp lý. Thiết lập một hệ tủ sách bên cạnh và một bàn trà chính giữa ghế sẽ thật thú vị và tiện lợi. Bạn có thể thoải mái đọc sách dưới ánh sáng tự nhiên bên khung cửa sổ.


sofa xanh 3


Thiết kế phòng khách mở mới lạ và ấn tượng với bộ sofa - bàn trà cùng tông xanh độc đáo.


Hoặc bạn cũng có thể thiết kế đồng điệu chỉ với một băng ghế chữ I màu xanh. Chất liệu vải nhung khá phù hợp khi tạo được sự mềm mại và êm ái cho người ngồi. Đặt một bộ đồng điệu bàn sofa và ghế cùng tông xanh khá hài hòa và ăn nhập.


sofa xanh la cay


Đây là phòng khách có diện tích khá rộng, được sắp xếp với một bộ sofa xanh lá cây mát dịu. Cảm giác thật thoải mái khi bước vào không gian này.


Xanh lá cây khá mát mẻ trong không gian, nội thất xanh lá cây được sử dụng rất đa dạng trong thiết kế nội thất, đặc biệt nhưng không gian rộng quả thật là một sự thú vị. Đắm mình trong một không gian xanh như thế quả thật sảng khoái. Một bộ sofa xanh kết hợp rèm cửa vải voan xanh hai lớp hay trần nhà xanh mát mẻ tạo nên một cảm giác thư thái và thoải mái.


Tuy nhiên sắc màu này không nên sử dụng cho phòng làm việc, vì những khu vực này cần sự hứng khởi để làm việc, mà màu xanh mang ý nghĩa thư giãn hơn, dễ gây mất tập trung.


sofa xanh nuoc bien


Xanh và trắng là hai sắc màu kết hợp khá ăn ý và phù hợp trong thiết kế nội thất với sofa xanh.


Xanh nước biển, xanh nhạt và xanh da trời khá phổ biến khi mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát. Ghế sofa xanh và nội  thất trắng trong không gian là một sự kết hợp khá hoàn hảo. Màu sơn tường trắng hay những chiếc gối trang trí, rèm cửa trắng để kết hợp với sofa thật đẹp mắt.


Trang trí nội thất với các chất liệu gỗ là lựa chọn phổ biến. Sofa chân gỗ và bàn trà gỗ khá ổn trong các thiết kế bình dị, gần gũi thiên nhiên và tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái, đặc biệt với các thiết kế cho người lớn tuổi.


sofa xanh


Căn phòng trông rất "Tây" với lối liến kế khá sang trọng, sử dụng sofa xanh với gối trang trí nhiều màu.


Hầu hết sofa màu xanh đều có chất liệu vải, vải thô, nỉ, nhung... hiếm khi thấy với chất liệu da. Sofa vải xanh phù hợp với nhiều kiến trúc từ nhà cao tầng đến nhà riêng. Và gần như đó là những không gian nhỏ với ánh sáng tự nhiên trong lành.



About the author

160