LẦN HẸN ĐẦU TIÊN !!

Posted on at


Lần hẹn đầu tiên nên mặc gì cho thu hút luôn là điều khiến mọi người phân vân, xem thử những bí quyết cơ bản để chọn được một bộ cánh thật vừa ý nhé!

Thể hiện cá tính

Không phải bằng quần áo loè loẹt nếu bạn là người sôi nổi, tông trầm cho người nội tâm đâu nhé! Bạn có thể chọn trang phục đơn giản như bạn thường mặc hoặc những bộ đồ bạn thích và thể hiện cá tính riêng biệt của mình bằng phụ kiện. Điều này tương tự như bạn thích cài nơ cho nữ tính, đội snapback nếu bạn là một nhân vật năng động… đây chính là những thứ cơ bản nhưng lại khiến đối phương nhận ra được “chất riêng” của bạn một cách tinh tế

Mặc “tâm lý”

Bạn thích màu đen và thường bị ấn tượng với những chàng trai mặc màu này? Đối phương cũng vậy, anh chàng sắp hẹn hò bạn có thể thích những cô nàng mặc màu beige thay vì màu hồng như mọi người. Hãy tìm hiểu xem người bạn sắp gặp thích màu gì để có thể “tâm lý” chọn trúng ý họ. Tuy nhiên, hãy nhớ điều kiện tiên quyết, bạn cũng phải hợp và “đẹp mắt” khi diện màu ấy.

Mặc “tự tin”

Đúng vậy đấy, bạn chọn được một bộ cánh khiến bạn cảm thấy thoải mái như có một “lớp da thứ hai” vậy. Bạn cảm giác như trang phục này chỉ khi bạn mặt mới thể hiện hết vẻ đẹp của nó…Chính xác rồi, đây chính là bộ quần áo mà bạn nên diện trong ngày “quan trọng” sắp tới. Nó khiến bạn cảm thấy tự tin, sự tự tin đó sẽ khiến cho bạn tự nhiên va thể hiện được tất cả những ưu điểm của bản thân và…ghi điểm!

Khoe “vốn tự có” một cách kín đáo

Bạn có đôi chân dài miên man, mái tóc dày, vóc dáng cân đối hay đơn giản là lúm đồng tiền…hãy tận dụng và khoe chúng một cách kín đáo! Skinny jeans sẽ giúp cho đôi chân thon, mái tóc xoã so với búi cột thường ngày, trang phục vừa vặn, kiểu trang điểm đơn giản…tất cả sẽ giúp bạn khoe chúng một cách khéo léo mà kín đáo, tạo nên nét duyên ngầm đáng yêu.

Sự chu đáo

Hãy lên kế hoạch xem hôm ấy cả hai sẽ đi những đâu để có thể ăn mặc và chuẩn bị cho vừa vặn. Nếu anh chàng muốn đưa bạn đi ăn hải sản chẳng hạn, hãy chuẩn bị mang gel rửa tay để không bị bám mùi, hoặc nếu anh chàng có ý định đưa bạn ra biển dạo mát, hãy chuẩn bị sẵn một đôi flipper dép kẹp nếu không muốn nhăn mặt với đôi cao gót hoặc cảm giác lộm cộm khi để chân trần.



About the author

Duzy

Music, games, comics

Subscribe 0
160