Lo lắng gì khi bấm mí mắt Hàn Quốc

Posted on at


Bấm mí mắt dường như đã trở thành trảo lưu làm đẹp giới trẻ Việt, bởi những ưu điểm tuyệt vời mà phương pháp này mang lại. Dưới đây là một vài băn khoăn của khách hàng hỏi về bam mi mat khi đang có mong muốn khắc phục nhược điểm mí mắt của mình.

Đó là những băn khoăn về bấm mí giữ được bao lâu? nên bấm mí hay cắt mí? bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu...là những câu hỏi mà thường xuyên chúng tôi nhận được từ khách hàng gửi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hà Thanh.

Tư vấn việc nên bấm mí hay cắt mí

Đây là 2 phương pháp tạo hình mí mắt đôi giúp khách hàng có đôi mắt to tròn như ý muốn nên chính điều này đã làm cho khá nhiều khách hàng nhầm lẫn và không biết nên lựa chọn phương pháp nào.

Về mặt kỹ thuật và đối tượng thực hiện thì đây là 2 phương pháp hoàn toàn không giống nhau. Nếu như bấm mí mắt phù hợp với những đối tượng khách hàng trẻ tuổi từ 18- dưới 30 tuổi bị mắc các khuyết điểm về mắt như mắt 1 mí, mí mắt không đều, mí lận, mí lót...và mắt chưa có dấu hiệu của nếp nhăn thì sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ chỉ định bấm mí mắt. Đây là kỹ thuật tạo hình mí mắt đôi không cần phẫu thuật, không xâm lấn.

Còn cắt mí mắt thì là một tiểu phẫu nhỏ, với mục địch loại bỏ da chùng mỡ thừa, làm hết nếp nhăn quanh mắt và giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt như tuổi đôi mươi. Phẫu thuật cắt mí phù hợp với khách hàng có độ tuổi trên 30 và bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa quanh mắt.

Dựa vào những đặc điểm mí mắt của khách hàng mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất để giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong muốn.

Giải đáp băn khoăn bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Bấm mí mắt có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc. Kỹ thuật này hoàn toàn khác biệt so với phương pháp cắt mí, bởi phương pháp này không đụng đến dao kéo, không cắt rạch và bóc tách nên không hề gây đau đớn hay để lại sẹo xấu. Chỉ cần một dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí thứ hai.

Bằng kinh nghiệm và tay nghề vững chắc, các bác sĩ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Hà Thanh sẽ luồn chất liệu chỉ thẩm mỹ sợi đôi, không tiêu liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua lớp sụn mi và cố định cơ nâng mi vào da mí theo chuỗi liên kết bền vững. Nhờ kỹ thuật đó, đường lằn mí được hình thành chắc chắn, tạo hình nếp gấp mí sâu và rõ ràng, kết quả bấm mí Hàn Quốc có thể duy trì được khoảng thời gian từ 8 - 10 năm.

Sau đó mí mắt của bạn sẽ trở lại bình thường do sợi chỉ bấm mí tự tiêu, lúc này bạn có thể tiếp tục thực hiện bấm mí mắt hoặc cắt mí tùy thuộc vào đặc điểm mí mắt lúc đó của bạn như thế nào mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

Bên cạnh đó, hiện tại thẩm mỹ viện Hà Thanh đã ứng dụng thành công công nghệ bấm mí chỉ vàng 24k giúp tạo liên kết bền vững, không tiêu biến theo thời gian nên nếp gấp mí có thể giữ được vĩnh viễn. Có thể đây sẽ là dịch vụ bạn nên tham khảo.

Bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Căn cứ vào đặc điểm mí mắt của khách hàng và chất liệu chỉ bấm mí khách lựa chọn là loại nào thì bác sĩ sẽ đưa ra mức giá bấm mí mắt Hàn Quốc của bạn hết bao nhiêu

+ Nếu bấm mí bằng chất liệu chỉ tự tiêu thông thường, với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp, tự nhiên. Nhưng do là chất liệu chỉ tự tiêu nên thời gian tồn tại khoảng từ 3- 5 năm mắt của bạn sẽ trở lại bình thường. Dịch vụ này có mức giá là 8 triệu.

+ Bấm mí mắt bằng chất liệu chỉ vàng 24k: Đây là phương pháp bấm mí mới nhất, hiện đại nhất hiện nay tại Hà Nội. Với ưu điểm vượt trội của chất liệu vàng là tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể nên vàng được coi là loại mỹ phẩm tốt nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện Hà Thanh là nơi ứng dụng đầu tiên công nghệ này của Hàn Quốc. Với mức giá là 12 triệu đồng, bạn sẽ có được đôi mắt bồ câu, to, tròn, tươi trẻ với chính sách bảo hành vĩnh viễn.

Hy vọng với những câu trả lời chi tiết như trên, các bạn sẽ có được sự tự tin khi bấm mí mắt Hàn Quốc cũn như gửi gắm nhan sắc của mình. Nếu có nhu cầu làm đẹp không cần phẫu thuật an toàn, hiệu quả hãy gọi đến số 0986 222 811 / 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp những cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn, và đặt lịch sử dụng dịch vụ sớm nhất.

Xem thêm:



About the author

160