Mũ cói nhẹ nhàng và cá tính

Posted on at


Mũ cói nhẹ và thoáng mát, mũ cói là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho vẻ ngoài xinh tươi dưới nắng, bất kể trên biển hay đi học thêm hoặc vui chơi với bạn bè. Mặc khác mũ cói còn rất đẹp thời trang nếu bạn mix với váy đầm hay với những bộ đồ bơi khiêu gợi hay những bộ bikini gợi cảm. Mũ cói có thể kết hợp chúng với nhiều kiểu trang phục khác nhau trong mọi hoàn cảnh. Do đó, tùy vào từng phong cách thời trang mà chúng ta nên chọn kiểu mũ cói phù hợp, như kiểu mũ lưỡi trai hay rộng vành, mũ vành nhỏ…

Bạn sẽ xoay sở thế nào dưới nắng hè nếu thiếu đi một chiếc mũ cói? Đó là vật bất ly thân và không nên thiếu trong mọi chuyến đi du lịch xa. Không chỉ giúp che nắng, chúng còn là điểm nhấn cho sự phóng khoáng, trẻ trung của bạn nữa. Và với mùa hè năm nay, bên cạnh những chiếc mũ rộng vành, mũ fedora quen thuộc,... bạn đừng quên thử cho mình một chiếc mũ boater nhé, vẻ đẹp vintage của chúng hợp với mọi cô gái đấy.

Có nhiều loại mũ cói cho bạn thoải sức lựa chọn, tùy trang phục bạn mặc mà chọn cho mình một chiếc mũ cói thích hợp.

Là một vật gần như “bất ly thân” với các cô nàng đang nghĩ đến chuyện du lịch biển, những chiếc mũ cói rộng vành không chỉ che chắn và bảo vệ cho làn da và mái đầu của bạn, chúng còn mang đến một vẻ ngoài vô cùng nữ tính và thanh lịch nữa. Diện cùng với đầm maxi và phối hợp phụ kiện đơn giản cùng kính mát thì còn gì bằng!

Mũ cói vành mềm có phần vành mũ lớn gần như mũ rộng vành, như điểm khác biết của chúng là phần vành rất mềm, đôi khi có thể rủ xuống tạo thành những đường cong thú vị trên mũ và khiến gương mặt bạn cũng trở nên thú vị theo bởi bị che lấp ló sau vành mũ. Đây cũng là một loại mũ có công dụng che chắn cực tốt, lại mang đến cho bạn vẻ nhẹ nhàng, nữ tính vô cùng đáng yêu.



About the author

160