Một số loại thiết bị cảm biến tại Đà Nẵng

Posted on at


Hiện nay tại thietbibaove.com.vn đang cung cấp hai loại thiết bị cảm biến đó là thiết bị cảm biến hồng ngoại và cảm biến báo khói.

cảm biến hồng ngoại

Sau đây thietbibaove sẽ giới thiệu về hai loại cảm biến tại Đà Nẵng cho mọi người được hiểu hơn về chúng nhé.

Cảm biến hồng ngoại

Với thiết bị cảm biến hồng ngoại thì có những chức năng sau, dùng cảm biến báo động tại chỗ, tích hợp đầu dò hồng ngoại còi báo động và đèn flash bên trong. Chỉ cần cắm điện và sử dụng không cần phải cài đặt phiền phức. Có góc dò 120 độ khoảng cách dò 8 – 12m, âm lượng báo trộm > 90dB thời gian báo động 5 phút, khoảng cách điều khiển bằng remote 200 – 300m (không gian mở). Chức năng bù nhiệt tự động để tránh báo động giả, remote điều khiển báo động, cấm báo động, khẩn cấp (Arm/Disarm/Emergency), ngõ ra có dây để kết nối với các bộ trung tâm khác, thuộc công nghệ của Nhật Bản. Với sản phẩm của thiết bị bảo vệ cảm biến hồng ngoại sẽ giúp báo động một cách tốt và chuẩn xác nhất đề từ đó sẽ đem lại sự an toàn cho người dùng.

Cảm biến báo khói

cảm biến báo khói

Cảm biến báo khói có cảm biến báo khói không dây có thể dùng độc lập hoặc kết nối với các tủ trung tâm trên. Nguồn cấp DC9V battery Tần số 315MHz/433MHz, có dòng cảnh báo <25mA, dòng tĩnh <20uA, độ ẩm >85% kích thước 145x42mm. Và có khoảng cách truyền tín hiệu về trung tâm 100m. Nhờ cảm biến báo khói sẽ giúp bạn biết được khi nào sẽ xảy ra hiện tượng cháy nổ để phòng tránh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người.

Qua thông tin hai loại cảm biến cũng như chức năng của mỗi cảm biến như cảm biến hồng ngoại và cảm biến báo khóithietbibaove cũng mong muốn khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm thiết bị tốt từ đó giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như an toàn cho chính bản thân của mình.



About the author

160