M.U 4-0 QPR: Màn trình diễn ấn tượng của tân binh

Posted on at


Quỷ đỏ khiến người hâm mộ phấn khích bằng việc thực hiện 4 pha ghi bàn đẹp mắt. Trong đó, 2 tiền vệ tân binh Di Maria và Herrera trực tiếp lập công giúp M.U đánh bại QPR tỷ số 4-0.

a

Highlight: M.U 4-0 Queens Park Rangers

 

So với 3 vòng trước, HLV Van Gaal quyết định thay đổi sơ đồ chiến thuật trong trận gặp QPR khi sử dụng đội hình 4-4-2. Ở hàng phòng ngự, sự có mặt của Marcos Rojo bên cánh trái hạn chế khoảng trống trước khung thành thủ môn De Gea.

Trong khi đó, hàng tiền vệ có 3 gương mặt mới gồm Blind (đá thấp nhất), Di Maria (cánh trái) và Herrera (cánh phải). Ngoài ra, khu trung tuyến Quỷ đỏ còn có Juan Mata đảm nhận vai trò hộ công. Việc các cầu thủ đảo vị trí giúp những pha tấn công của M.U mang tính đột biến cao.

Sau một vài pha dứt điểm không thành công, Quỷ đỏ mở tỷ số từ cú sút phạt của Angel Di Maria ở phút 24. Tiền vệ người Argentina đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Green không có cơ hội cản phá. Pha lập công của Di Maria khá quan trọng do giải tỏa áp lực tâm lý cho đồng đội.

Sau khi cầu thủ đắt giá nhất lịch sử M.U tỏa sáng, một tân binh khác của Quỷ đỏ ở mùa hè vừa qua là Ander Herrera đã lên tiếng bằng một cú sút từ vị trí sát vạch 16m50, đưa bóng đi hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 36.

a
M.U trở lại với cuộc đua vào nhóm dẫn đầu sau khi đánh bại QPR với tỷ số 4-0. Ảnh: Daily Mail.

Hai bàn thắng đẹp của các cầu thủ tân binh trở thành động lực cho đồng đội nỗ lực thi đấu. Đúng phút cuối hiệp 1, Wayne Rooney lập công bằng một cú sút đưa bóng đi sát cột dọc khiến thủ môn Green phải nhận bàn thua thứ 3 trong 45 phút đầu tiên.

Dẫn trước đối phương 3-0, M.U bước vào trận đấu sau giờ nghỉ với tâm lý thoải mái. Việc người hâm mộ Quỷ đỏ có mặt trên sân Old Trafford được chứng kiến thêm bàn thắng là điều không bất ngờ. Phút 58, Juan Mata kết thúc chính xác nâng tỷ số lên 4-0 cho M.U sau khi nhận bóng từ Di Maria.

Khi trận đấu còn khoảng 20 phút, HLV Van Gaal quyết định đưa tiền đạo tân binh Falcao vào thay Juan Mata. Dù có cơ hội khá tốt ở cuối trận, nhưng anh dứt điểm trúng người thủ môn Green. Đây là điều đáng tiếc cho tuyển thủ người Colombia, bởi các tân binh Rojo, Blind, Di Maria và Herrera đều chơi ấn tượng.

Sau vòng 4 Ngoại hạng Anh, M.U có bước tiến lớn trên bảng xếp hạng khi được 5 điểm cùng hiệu số +3. Với chiến thắng đầu tiên của mùa giải diễn ra ở sân Old Trafford, thầy trò HLV Van Gaal thoát khỏi vị trí 14 và vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

a
 


About the author

DangNguyen

Mình tên Đăng, mình đến từ Tp.HCM, Việt Nam. Mình 21 tuổi và mình hiện đã tốt nghiệp Đại Học Hutech chuyên ngành Xây Dựng nhưng hiện tại thì vẫn chưa có việc làm. Sở thích: Xem phim, Chơi games, đá bóng, nghe nhạc, đọc truyện. Tình trạng : Độc…

Subscribe 0
160