M.U tiếp tục nhận hung tin về nhân sự

Posted on at


Lần này là từ trung vệ trẻ Paddy McNair, người vừa mới được đôn lên đội một để lấp vào những khoảng trống của Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling.

Cầu thủ 19 tuổi này được cho là đã dính một chấn thương gân khoeo trong cuộc đối đầu với Everton vào cuối tuần qua. Trước đó, McNair đã đá chính ở 2 trận gần nhất của “Quỷ Đỏ” ở vị trí trung tâm hàng thủ.

Đáng tiếc cho McNair hơn, khi anh cũng vừa được triệu tập lên đội hình của ĐT Bắc Ireland vào hôm qua cho chiến dịch vòng loại EURO 2016 của đội bóng này trước 2 đối thủ Hy Lạp và Đảo Faroe. Kết quả kiểm tra cho biết nhiều khả năng McNair sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần.



McNair (phải) gây ra rất nhiều khó khăn cho Lukaku


McNair đã chơi rất ấn tượng ở trận đấu với Everton vào cuối tuần qua, khi anh khiến tiền đạo có giá 28 triệu bảng, Romelu Lukaku phải im tiếng. Phong độ ấn tượng này của McNair sẽ là một thử thách không nhỏ trong việc cạnh tranh một suất đá chính cho những cái tên còn lại ở hàng thủ “Quỷ Đỏ” khi họ trở lại sau chấn thương.

HLV Louis van Gaal cũng chia sẻ: “McNair đã làm quá tốt những yêu cầu của tôi. Khi những cầu thủ khác trở lại, tôi sẽ phải có sự lựa chọn. Điều đó tốt hơn rất nhiều khi bạn không có bất kỳ sự lựa chọn nào”.


About the author

160