Mua Himedia Q5 IV khuyến mãi thêm kính thực tế ảo VRLA

Posted on at


hot  MIỄN PHÍ TƯ VẤN LẮP ĐẶT GIAO HÀNG TẬN NHÀ SẢN PHẨM HIMEDIA Q5 IV TRONG VÒNG 30 PHÚT (QUÝ KHÁCH KHÔNG HÀI LÒNG CÓ THỂ TRẢ LẠI)

 

HIMEDIA Q5 IV thật sự là một Android tv box chơi HD player đẳng cấp, được trang bị chip xử lý lõi tứ Hisilicon Hi3798C Cortex A9 Quad Core cùng chip đồ họa Mali 450 MP6+2 600MHz - Octa core, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB cùng với thiết vỏ nhôm sang trọng theo cảm hứng unibody của Apple thì đây là một sản phẩm đáng để có trong mỗi nhà của các bạn.


Khi mua sản phẩm HIMEDIA Q5 IV tại của hàng chúng tôi, quý khách sẽ được giảm giá 30% đối với mặt hàng kính thực tế ảo, đặc biệt là loại kính VLRA giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ. 

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, VNTVBOX cảnh báo quý khách hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc kém chất lượng, vì vậy quý khách chỉ nên mua hàng tại các cửa hàng phân phối chính hãng và có thể check được bảo hành điện tử trực tiếp trên mạng.

 

Hiện nay VNTVBOX đang thực hiện chương trình giao hàng nhanh miễn phí trong vòng 30 phút đối với sản phẩm Himedia Q5IV (quý khách có thể yêu cầu giao hàng 1 lúc nhiều sản phẩm để có cơ hội so sánh các dòng với nhau), được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Phát hiện sản phẩm không phải chính hãng đền tiền gấp đôi.

 

Quý khách lưu ý trước khi mua hàng nên xem xét trước ở đó có phải là đại lý chính hãng của HIMEDIA hay không. Chỉ có mua hàng tại đại lý chính hãng mới nhận được chương trình bảo hành chính hãng.

 

Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 14 tháng 1 đổi 1 tại VNTVBOX. Khi mua sản phẩm Himedia tại VNTVBOX quý khách sẽ nhận được sổ bảo hành chính hãng Himedia như hình dưới:

so bao hanh himedia

 

TAGS:


About the author

160