ân đo mức độ “toàn mỹ” của Thanh Bùi

Posted on at


ợc đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ toàn mỹ của giải thưởng YAN ONLINE AWARDS 2014 (YOA 2014). Cùng xem mức độ “toàn mỹ” của anh chàng nghệ sĩ tài năng này nhé!

Xem thêm

 

Top 5 sao Việt “được lòng” đồng nghiệp nhất showbiz

5 gương mặt đề cử nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng nghiệp chính là: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Thái Hòa, Phương Thanh và Trương Ngọc Ánh.

Thanh Bùi là một cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Nhắc đến anh, khán giả chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến chàng ca sĩ, nhạc sĩ có ngoại hình và phong cách rất Tây. Anh là người Việt hiếm hoi có vị thế và dấu ấn lớn trên thị trường âm nhạc thế giới. Trước đây, anh đã từng là thành viên của nhóm nhạc North nổi tiếng khắp các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia,…  Sau khi rời nhóm, Thanh Bùi chủ yếu tập trung vào sáng tác. Những ca khúc của anh đều được công chúng yêu nhạc đón nhận. Trong số đó phải kể đến ca khúcPicture of You mà anh sáng tác cho nhóm nhạc nổi tiếng DBSK trong album đình đám Mirotic.

Sự nghiệp âm nhạc của Thanh Bùi ghi nhận một dấu ấn lớn khi anh lọt vào Top 8 của cuộc thi Australian Idol. Anh trở thành người Việt đầu tiên đạt thành tích cao như vậy trong một cuộc thi lớn tại nước ngoài. Tuy sự nghiệp ở nước ngoài đang rất thành công và ngày càng phát triển, nhưng năm 2010 Thanh Bùiquyết định trở về Việt Nam và tiếp tục sự nghiệp âm nhạc ở quê nhà.



About the author

160