Nước trong vắt có thể thấy cả đáy hồ hùng vĩ

Posted on at


Thác Thủy Tiên là một thắng cảnh nên thơ nằm cách xã Tam Giang, huyện Krông Năng 7km về hướng đông bắc. Vẻ đẹp thơ mộng tựa nàng tiên nữ ẩn mình giữa núi rừng của thắng cảnh này đã làm đắm say biết bao du khách. Thác gồm có 3 tầng, tầng thứ nhất có độ dốc thấp với những bậc lên xuống dễ dàng, lòng thác nhỏ, nước chảy êm đềm giữa những vòm cây xanh mát, hai bên lòng thác có nhiều rễ cây buông rũ xuống như những chiếc võng đu đưa trong gió ngàn. Tầng thứ hai của thác trải rộng với nhiều bậc đá, có chỗ nước tuôn trào trắng xóa, tạo nên những hồ nông, du khách có thể tắm mình thích thú với làn nước xanh mát, có nơi dòng thác đổ từ trên cao xuống những tảng đá, bọt nước tung trắng xoá tựa những đoá hoa thủy tiên kiêu hãnh khoe sắc hương dưới ánh mặt trời lung linh, rực rỡ. Ở tầng thứ ba, nước đổ thẳng dốc từ trên xuống tạo thành hồ khá sâu để cuối cùng hóa thành dòng nước chảy hiền hòa, trong vắt.


Thác Thủy Tiên
 


Với cấu trúc 3 tầng

Tràng An, Ninh Bình

Sự hòa hợp giữa núi rừng mộc mạc cùng sông nước hữu tình đã mang đến nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ vô cùng ấn tượng. Nằm cách Hà Nội gần 100km, quần thể Tràng An – Tam Cốc – Bích Động là điểm đến hấp dẫn nhất Ninh Bình. Được bao quanh bởi những dãy núi đá vôi, hàng trăm hang động kỳ ảo, hồ, đầm. Chính nét mộc mạc, hoang sơ đã tạo nên vẻ đẹp và sức thu hút khó cưỡng lại mỗi khi có dịp đến thăm.


Sông núi hữu tình


Vách đá cao dựng đứng tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ tại nơi đây


Nước trong vắt có thể thấy cả đáy hồ hùng vĩ

Xem thêm

 

Thú vị với 15 cảnh đẹp độc đáo nhất quả đất

Có thể nói, bà mẹ thiên nhiên chưa bao giờ khiến ta hết trầm trồ ngạc nhiên vì những kiệt tác mà người đã tạo nên trên khắp quả Đất này

Núi đồi Sapa

Chắc hẳn ai ai cũng sẽ bị ấn tượng  bởi nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc với núi đồi trập trùng hùng vĩ, với sương  mù giăng giăng và cảnh vật, thiên nhiên lẫn con người đều mang một vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ và giản dị.



About the author

160