Người đàn ông bất hạnh

Posted on at



xin chào tất cả mọi người, tôi năm nay 35 tuổi, sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu nước . Hiện nay tôi đang công tác tại quân khu, một anh chàng lính chuyên nghiệp. Tôi có một gia đình nhỏ gồm 3 đứa con, với công việc của tôi nên chỉ mong muốn được một gia đình hạnh phúc êm ấm, như điều mong ước đó không đến với tôi.
sau đây tôi xin kể về cuộc sống gia đình của tôi, tôi và vợ tôi hai người cùng quê hương nên quen nhau và tiến tới hôn nhân. Vợ tôi làm việc trong cơ quan nhà nước, còn tôi là anh chàng lính nên thường xuyên phải xa vợ, khi mới lấy nhau vợ chồng tôi hạnh phúc lắm. Khi đó vợ tôi đã sinh cho tôi một cháu bé trai kháu khỉnh lắm. Tôi tưởng rằng cuộc sống của tôi mãi êm đẹp như vậy, như thời gian trôi qua đi, vì công việc nên tôi thường xuyên vắng nhà, hàng tháng mới được về thăm vợ tôi một lần, chỉ hỏi thăm nhau bằng những cuộc điện thoại và tin nhắn. Bố mẹ tôi cũng đều là bồ đội về hưu, ở nhà thì ông bà chăm sóc cháu, tôi cũng phần nào yên tâm. Và tới bây giờ tôi đã được ba cháu. Như sự thật quá phũ phàng với tôi, gần đây vợ tôi thường xuyên qua đêm để các cháu cho ông bà chăm sóc, ông bà hỏi thì vợ tôi bảo bận đi họp, tôi nghe tin từ dân làng nói là vợ tôi có người tình bên ngoài. Tôi không tin điều đó, vì tôi rất tin vợ tôi là không bao giờ phản bội tôi. Như hôm tôi về bất chợt thấy vợ tôi cũng vắng nhà và tôi liền tới cơ quan của vợ như mọi người bảo hôm nay không thấy vợ tôi đến làm, khi đó mọi người ở cơ quan đã bảo tôi là vợ tôi có người tình. Hôm sau tôi gặp vợ và coi như không có chuyện gì xảy ra, đợi vợ tôi đi làm, tôi liền đi theo vợ tôi, và tôi thật bất ngờ rằng vợ tôi đi cùng với một người đàn ông khác vào nhà nghỉ. Như khi đó tôi thật bình tĩnh quay xe về nhà, tôi gọi điện cho vợ, vợ ơi hôm nay anh đưa con đi chơi em à, như tôi đã đưa 3 đứa con của tôi đi xét nghiệm tại bệnh viện cuả tỉnh, bác sỹ nói 10 ngày sau mới có kết quả, khi tôi cầm được kết quả trong tay, mọi thứ như trời sập dưới chân tôi, 3 đứa con của tôi có một đứa con trai đầu là con của tôi, còn 2 đứa sau là con của hai người đàn ông khác. Trời ơi lấy nhau gần 10 năm mà tôi mải mê kiến tiền, để cho vợ con tôi không phải lo về tiền bạc, để chăm sóc cho gia đình chu đáo, nào ngờ đâu lại thành ra như vậy, vì thiếu thốn tình cảm trong lúc tôi vắng nhà mà vợ tôi đã đối xử với tôi như vậy. Tôi tới nhà cũng không nói điều gì, vì tôi tin rằng xét nghiệm đó không tính, và hôm sau tôi nói với vợ là anh đưa các con đi chơi, và lần này để cho chính xác tôi đưa 3 đứa con vào bệnh viên trung ương xét nghiệm lại cho chắc chắn, như giấy xét nghiệm lần sau giống hệt với lần trước, tôi đã như người mất hồn, vì tôi quá tin vợ tôi.
Lần này tôi về đã đưa cho vợ tờ xét nghiệm, vợ tôi đã ngây người ra và quỳ gối xuống van xin tôi, như thực long tôi vẫn còn yêu vợ tôi lắm, như vợ đã làm trái tim tôi quá đau, để giờ này nó thành trai sạm lại,tôi quyết định ly hôn với vợ tôi, và nuôi đứa con trai đầu của tôi, còn hai đứa kia tôi đã để lại cho vợ tôi nuôi. Mọi người cho tôi ý kiến, tôi vẫn yêu vợ tôi làm như tôi không thể chấp nhận được sự thật quá phũ phàng mà vợ tôi đã đối xử với tôi như vậy



About the author

160