Người phụ nữ phải quỳ gối xin “phi công trẻ” chấm dứt quan hệ, và màn trả thù tàn độc

Posted on at


in vào những lời đường mật của gã “phi công” ít hơn mình tới 8 tuổi, chị N. nhanh chóng sa vào lưới tình. Nhưng giữa lúc tình cảm mặn nồng, chị bất ngờ phát hiện gã tình nhân đã có vợ con nên một mực đòi chấm dứt quan hệ. Sau nhiều lần thuyết phục, hăm dọa người yêu không thành, gã Sở Khanh đã dùng xăng thiêu rụi căn phòng trọ lầm tưởng chị Hoa đang ngủ nhờ để trả thù.

Gặp họa vì cho hàng xóm ngủ nhờ

Khoảng 2h sáng ngày 03/11, người dân ấp Tân Bình (xã Tân Thành, huyện Lai Vung, Đồng Tháp) đang say giấc bỗng giật mình tỉnh dậy bởi tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ khu nhà trọ của ông Lê Văn Út (SN 1965). Biết có chuyện chẳng lành, mọi người xung quanh vội vã chạy tới và hốt hoảng phát hiện, căn phòng trọ đang bốc cháy ngùn ngụt. Trước sự việc kinh hoàng, tất cả cùng tri hô dập lửa cứu người. Tuy nhiên do ngọn lửa bùng phát dữ dội, căn phòng đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn cùng nhiều tài sản có giá trị, trong đó có chiếc Xe máy. Đây là phòng vợ chồng bà Nguyễn Thị Kim Hoàng (SN 1965) thuê trọ. May mắn, vợ chồng bà Hoàng đã liều mình thoát ra khỏi được đám lửa.

Khi ngọn lửa chưa kịp tắt, người dân ở đây đã đặt ra rất nhiều nghi vấn về vụ cháy bất ngờ này. Nhiều người đoán rằng, có thể do gia chủ không cẩn thận làm chập diện dẫn tới vụ cháy. Nhưng một số người khác lại cho rằng, có thể đây là một vụ phóng hỏa nhằm sát hại người sống trong phòng trọ.

Người phụ nữ phải quỳ gối xin “phi công trẻ” chấm dứt quan hệ - Ảnh 1

Chị Lâm Thị Ngọc N. đang kể lại vụ việc.Cũng vì nghi vấn này, người dân đã nhanh chóng thông báo vụ việc này tới cơ quan chức năng. “Không bỗng nhiên mà căn phòng lại cháy lớn như vậy được, đặc biệt khi chạy qua, tôi thấy lửa cháy khắp nơi chứ không phải một chỗ lan ra. Không những thế, làn khói bốc ra có mùi xăng nồng nặc. Tôi nghi đây có thể là do người khác gây nên, còn về mục đích gì thì chưa thể đoán ra”, anh Nguyễn Văn Tuyến (SN 1978, sống gần phòng trọ bị cháy) cho biết.

Tuy đã thoát ra khỏi ngọn lửa tử thần nhưng bà Hoàng vẫn chưa hết bàng hoàng kinh sợ. Không những vậy, phần lớn tài sản hai vợ chồng bà tích cóp nửa đời mới có được cũng đã theo “bà hỏa” đi hết. tâm sự với phóng viên, bà Hoàng buồn bã nói: “Thôi coi như của đi thay người vậy. Mình may mắn phát hiện ra ngọn lửa và thoát thân được là tốt rồi. Còn người thì còn làm được của, chứ hôm đó mà không thoát được ra thì giờ chắc vợ chồng tôi đã không còn trên đời này.

Nhưng nghĩ lại cũng thật chua xót, bao nhiêu năm lam lũ làm ăn, để dành mãi mới mua được chiếc xe để có phương tiện đi lại. Vậy mà chỉ trong phút chốc, nó đã thành một đống tro tàn”.

Trong khi nhiều người vẫn còn chưa hiểu nguyên nhân vì sao



About the author

160