Nguyễn Thị Loan: "Tôi không dám tin mình

Posted on at


Theo Nguyễn Thị Loan, cô không dám tin là mình được xướng tên trong Top 25Hoa hậu Thế Giới. Thậm chí, cô phải hỏi đi hỏi lại 2 người đẹp khác xem có đúng là mình không.

"Một chặng đường rất dài. Nỗ lực không mệt mỏi, dù đôi khi không phải tất cả đều được như ý mình. Khi được xướng tên trong Top 25, tôi đã không thể tin nổi đến mức phải hỏi đến hai người đẹp khác trên đường đi là tôi à? (vì chỉ sợ mình nghe nhầm mất). Và khi đứng trong hàng Top 25 yên ổn, nhìn lên khắp khán đài tôi đã rớm nước mắt và phải cố kìm lại để không khóc. Không phải vì đó là một thành tích gì lớn lao quá mà chỉ bởi vì lâu lắm rồi tôi lại được thấy tên đất nước mình được vang lên tại đấu trường sắc đẹp này. Và tôi đã là người có được may mắn làm được điều đó... Giữa khán đài đông đúc tôi đã không thể nhìn thấy bất cứ ai đến cổ vũ cho mình nhưng tôi biết và tin rằng vẫn có ai đó ở đây đang cười với tôi. Cảm ơn tất cả bạn bè, các anh chị, khán giả đã dành cho tôi cơ hội, cổ vũ ủng hộ tôi làm được điều ấy! Mong rằng những người đi sau sẽ còn có thể làm được nhiều hơn..." - Đại diện nhan sắc Việt Nam viết.


Nguyễn Thị Loan chia sẻ cảm xúc sau khi lọt vào Top 25
 
Xem thêm

 

Nguyễn Thị Loan tự tin khoe sắc cùng các người đẹp Miss World

Nguyễn Thị Loan nhận được nhiều lời khen từ bạn bè quốc tế khi diện áo dài cách tân quyến rũ.


Trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng Nguyễn Thị Loan

Dường như, trải qua hơn 2 tuần tham gia Miss World, Nguyễn Thị Loan đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều. "Mỗi người có một kinh nghiệm sống để chia sẻ với nhau. Sau mỗi hoạt động căng thẳng, chúng tôi lại trò chuyện, vui đùa. Nhờ sự gần gũi ấy, tôi không còn cảm giác xa lạ như lúc mới đặt chân đến London" - Nguyễn Thị Loan nhớ lại ngày tham gia cuộc thi.

Được biết, sau chung kết Miss World, Nguyễn Thị Loan sẽ ở lại nước Anh khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi và đi thăm quan một số địa danh du lịch. Cô dự định sẽ về nước vào đúng dịp Giáng sinh.



About the author

160