Như Hexi và bộ sưu tập giải thưởng <3

Posted on at


(Tấm Gương) – Với gương mặt xinh đẹp và khả năng đọc rap nhanh, Như Hexi từng thu hút nhiều người với bản rap 'Tau thích mi', 'Tưởng tượng'... Như Hexi còn sở hữu nhiều giải thưởng trong nhiều lĩnh vực.

Như hiện là sinh viên chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales.

 

Như Hexi tên thật là Trần Huỳnh Như (SN 1995). Hiện Huỳnh Như là sinh viên chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic.

Như Hexi được biết đến là cô gái đa-zi-năng với khả năng đọc Rap nhanh như gió, ca hát, diễn xuất, làm MC và mẫu chụp ảnh,… Hiện nay, cô có hơn 400.000 người theo dõi trên Facebook. Huỳnh Như từng gây sốt dân mạng với bản rap Tau thích mi, bản rap Tưởng tượng có cách gieo vân khó.

Huỳnh Như sở hữu nhiều giải thưởng, tiêu biểu: Giải Đặc biệt trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm Kate tại Nhật Bản (2014); Giải nhì cuộc thi Miss CCtalk do công ty VNG tổ chức (2014); Giải "Đệ nhất mỹ nữ" game Củ hành 3Q cuộc thi Miss Ảnh 2014 do công ty VNG tổ chức (2014); Huy chương vàng giải thi aerobic cấp TP HCM (2010); Huy chương bạc giải bóng ném và bơi ếch 100m nữ cấp TP HCM (2010)… Giải Nhất cuộc thi làm blog hưởng ứng phong trào "Ngày Trái Đất" do Yahoo Việt Nam tổ chức (2008).

Hiện tại Huỳnh Như là cộng tác viên cho một công ty chuyên về phần mềm giao lưu trực tuyến và các game online... Ngoài ra Như còn làm mẫu ảnh, diễn viên, MC và đi hát.

Phương châm sống của Huỳnh Như là thẳng - thật - thô. Nói về hình mẫu con trai yêu thích: “Ai cho mình cảm giác đặc biệt và có cá tính riêng thì mình sẽ chú ý đến. Nhưng tính mình rất bướng nên hi vọng có bạn trai nào đó sẽ nhường nhịn và lắng nghe mình, không biết yêu cầu như vậy có nhiều quá không?”

 



About the author

Khoc-Tham

Làm việc tại BigC

Subscribe 0
160