Nhà hàng không phục vụ các cặp đôi vì sợ nhân viên tủi thân

Posted on at


Nhiều cư dân mạng đang chuyền tay nhau về tấm bảng dán trước một nhà hàng ở Nhật Bản có tên "Pia Pia" nằm ở Hachioji, Tokyo. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món Tây như mì Ý và cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Xem thêm

 

Thăm nhà hàng của bé chuột hamster siêu đáng yêu

Chú chuột hamster Ginji đang khiến cả Twitter rung rinh vì độ cute của mình trong vai trò một “bartender” chính hiệu

Thế nhưng trước Noel, nhà hàng này đã cho dán trước cửa tấm biển có dòng chữ khá "bá đạo":

"THÔNG BÁO: Không tiếp khách là những cặp đôi vào ngày 24.12 (thứ Tư) để tránh làm tổn thương nghiêm trọng đến tâm tình của nhân viên bản tiệm."

Xem thêm

 

Thích thú với trải nghiệm trong căn hộ máy bay hạng sang khác lạ

Chắc hẳn căn hộ trên máy bay đặc biệt này sẽ là địa điểm yêu thích của những ai thích máy bay hay muốn có một trải nghiệm khác lạ

Lý do của quyết định khá "quái lạ" này của ông chủ nhà hàng là vì không muốn nhân viên của mình cảm thấy cô đơn và tủi thân khi phải nhìn những cặp yêu nhau tình tứ đến quán vào ngày Noel - dịp lễ của sum vầy này.

Sau khi bảng thông báo kì lạ này được dân mạng chuyền tay nhau, rất nhiều người đang trong tình trạng FA tỏ ra vô cùng thích thú và cổ vũ cho quyết định này của ông chủ. Một số khách hàng đã để lại những lời nhắn như: "Ông chủ tâm lý quá", hay "Đây là ông chủ tuyệt vời nhất của năm", "Tôi nhất định sẽ làm nhân viên của nhà hàng này". 

 



About the author

160