Nhà hàng Vũ Bảo với các món dac san Sam Son tuyệt vời

Posted on at


Hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2015, Thanh Hóa là điểm đăng cai tổ chức sự này với nhiều các chương trình lớn.Lượng du khách ở mọi miền tổ quốc sẽ đổ về đây tham quan các địa điểm du lịch và quan trọng hơn là thưởng thức nền ẩm thực dac san Sam Son nơi đây rất đông.

Khi lên kế hoạch du lịch tới Xứ Thanh mà quý khách đang còn phân vân và chưa tìm được nơi nghỉ chân để thưởng thức các món dac san Sam Son trước khi đi các địa điểm khác. Đừng lo vì điều đó mà hãy tới với chúng tôi – nhà hàng Vũ Bảo tại Km 12, Quốc lộ 47, Quảng Hưng, Tp. Thanh Hóa ngay hôm nay.

[​IMG]


Phát huy tinh hoa văn hóa ẩm thực xứ Thanh, Nhà hàng Vũ Bảo biến món ăn thôn dã của ngư dân các tỉnh ven biển Bắc Bộ thành một đặc sản nổi tiếng của Thanh Hóa với món đặc sản Sầm Sơn, gỏi cá nhệch Nga Sơn và đặc biệt nhà hàng luôn có các mon ngon Ha Noi để phục vụ tất cả các thực khách muốn thưởng thức. Tất cả những đặc sản đó đã góp phần làm phong phú văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Từ địa điểm đầu tiên tại xã Nga Liên, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến nay Nhà hàng Vũ Bảo đã có hệ thống nhà hàng tại: Kim Sơn, Ninh Bình, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa và thủ đô Hà Nội.

"Sự hài lòng tuyệt đối của Quý Khách" chính là tiêu chí hàng đầu của nhà hàng Vũ Bảo chúng tôi. Chúng tôi luôn tự hoàn thiện cung cách phục vụ cũng như luôn đưa ra những dịch vụ tốt nhất để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của quý khách.

Nhà hàng Vũ Bảo sang trọng và lịch sự, có không gian rộng rãi và thoáng mát, với tông mầu vàng nhạt, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện, chuyên phục vụ mon ngon Ha Noi nổi tiếng và các món ăn đặc sản Sầm Sơn được chế biến từ hải sản. Tiện ích: có phòng riêng, máy lạnh và giữ xe máy miễn phí. Mở cửa từ 9h30 sáng - 10h30 đêm. Giá trung bình từ 250 nghìn - 300 nghìn/ người.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

--Nhà hàng Vũ Bảo Thanh Hóa - Km 12, Quốc lộ 47, Quảng Hưng, Tp. Thanh Hóa

--Tel: 037 224 0466

--Mobile: 0946 083 083


TAGS:


About the author

MrPlus

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ĐÁ MỸ NGHỆ MẠNH PHIU
Website: http://langmodaninhvan.com
Mobile: 0982.321.094
Địa chỉ: Xuân Phúc - Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Subscribe 0
160