Những bệnh nhân hồi phục thần kỳ khiến các bác sĩ ngỡ ngàng

Posted on at


Một cậu bé người Bangladesh tên Okkhoy được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, của quý của cậu bị mất, trên người đầy những vết thương chằng chịt. Okkoy bị bắt cóc. Bọn bắt cóc buộc Okkoy đi ăn xin nhưng cậu bé nhất quyết không chịu. Chúng tra tấn Okkoy cho hả giận rồi bỏ lại cậu nằm thoi thóp trên vũng máu

Hi vọng cứu sống được Okkoy vô cùng mong manh vì cậu đã mất quá nhiều máu. Tuy nhiên chỉ 3 tháng sau, Okkoy đã bình phục hoàn toàn trước sự ngạc nhiên của các bác sĩ ở bệnh viện John Hopkins (Baltimore – Mỹ). Tuy đã hồi phục hoàn toàn nhưng trong tâm trí của Okkoy đã hằn lại một vết sẹo tinh thần quá lớn.

 

2. Janne Kouri

Janne Kouri - 31 tuổi, một vận động viên bóng bầu dục có triển vọng. Tháng 8 năm 2006, khi đang bơi ngoài biển, Jenne va đầu vào một thanh chắn khiến dây thần kinh cột sống của anh bị hủy hoại. Anh bị liệt nửa người từ đó.

Janne như mất hết niềm tin vào cuộc sống nhưng may mắn cho Janne, anh vẫn còn người thân và bạn bè ở bên cạnh luôn sẵn sàng giúp đỡ anh. Sau một thời gian chữa trị không thành, tưởng như đã mất hết hy vọng thì Janne gặp đượcSusan Harkema, một bác sĩ chuyên khoa phục hồi chức năng có tài. Jannequyết định thử thực hiện theo phương pháp chữa bệnh của bà. Sau 5 năm khổ luyện cùng gậy chống, Janne hoàn toàn hồi phục và có thể đi lại bình thường. Ngay sau đó, đám cưới của Janne với cô bạn gái đã đồng hành cùng anh suốt thời gian qua được diễn ra tưng bừng

3. Alcides Moreno

Alcides và anh mình là Edgar đang lau cửa sổ trên tầng 47 của một tòa nhà ởManhattan. Bỗng dưng bệ đứng của cả hai bị lọng và rơi thẳng xuống. Edgarchết ngay lập tức còn Alcides thì hôn mê sâu.

Xem thêm

 

Những tai nạn máy bay kinh hoàng nhất trong vòng 15 năm

Cùng điểm lại những tai nạn máy bay gây chấn động lịch sử hàng không thế giới

Al



About the author

160