Những giai thoại li kỳ về người sói trên thế giới

Posted on at


Có rất nhiều giai thoại và câu chuyện cổ liên quan đến người sói khiến người nghe phải rợn người

Xem thêm

 

4 câu chuyện ly kỳ liên quan đến những thằng hề

Những thằng hề hoàn toàn có thể mang tới những cơn ác mộng cho bạn đấy.

Henry Gardinn

Henry sống ở Limburg - một thuộc địa của Đế Quốc La Mã. Vào năm 1605 ông bị buộc tội sau khi Henry thú nhận rằng đã tấn công và ăn thịt một cậu bé cũng như biết tà thuật để biến mình thành sói. Anh đã bị cho lên giàn hỏa xử tử. Điều khiến mọi người thắc mắc rằng tại sao Henry lại khai nhận mình là người sói nếu đó không phải là sự thật?

Raimbaud de Pinetum

Theo người lưu truyền, Raimbaud là một người lính Pháp đã phải vào rừng sống sau khi bị một gã quý tộc tên Ponce de Chapteuil tước mất tài sản. Sau một thời gian dài sống trong rừng, anh đã mất hết tính người và nhờ có những kĩ năng thời đi lính, Pinetum đã gieo rắc nỗi sợ khắp nơi cũng như giết và ăn thịt nhiều người từ già tới trẻ. Nhiều người khi ấy cho rằng Raimbaud đã biến thành một người sói mới trở nên khát máu như vậy. 

Jacques Roulet.

Xem thêm

 

Những cái chết khó tin trên thế giới (Phần 2)

Cùng tiếp tục tìm hiểu những về những cái chết khá kì lạ và có phần "rợn người" trong cuộc sống.

Vào năm 1598,vài người dân ở Pháp tìm thấy một cái xác của một cậu bé 15 tuổi và hai bóng đen lớn bỏ chạy nên lập tức đuổi theo. Trong quá trình truy đuổi, người dân tìm thấy một người đàn ông ở trần với râu ria rậm rạp và máu me bê bết khắp người tên Jacques Roulet. Người đàn ông này nhanh chóng bị bắt và đã thú nhận việc mình là người sói tại tòa nhờ một loại thuốc do cha mẹ ông cho và rằng ông đã giết nhiều người. Tuy nhiên do lời khai của Jacques kh



About the author

160