Này chàng trai.

Posted on at




Chỉ là yêu thêm lần nữa thôi, nên hãy cứ đặt niềm tin vào chính bản thân mình, vào cuộc đời, chàng trai nhé.

Yêu thêm lần nữa đi, và hãy yêu thương nhiều hơn trước, bởi vì những vết xước nhắc chàng rằng, chàng đã đau rồi, nên sẽ chẳng muốn đau lần nữa đâu.

Hãy đặt hết yêu thương của mình vào cuộc tình ở hiện tại, vun vén và trân trọng hơn để quá khứ không lặp lại nhé, chàng trai.


Chỉ là yêu thêm lần nữa thôi, đơn giản lắm, chàng trai ạ. Chàng có mệt mỏi lắm không khi cứ phải gánh gồng tất cả. khi cứ phải chịu đựng tất cả mà chỉ có một mình? Này chàng trai, có một cô gái luôn luôn muốn chia sẻ cùng chàng, luôn muốn nhìn thấy chàng mỉm cười đấy. Những ngày tháng qua, chàng chịu đựng như vậy là đủ rồi. Dù trong quá khứ, chàng đã từng mỉm cười, đã từng yêu thương thật nhiều, để rồi chàng phải chịu đựng những xót xa như thế nào, thì xin chàng hãy mở lòng ra lần nữa, đón nhận những yêu thương từ cô gái ấy, hoặc chàng có thể tự tin hơn vào bản thân mình, rằng chàng sẽ là một chàng trai tuyệt vời hơn trước, vì những tổn thương đó, nên chàng không muốn lặp lại quá khứ cho mình và cho người con gái tương lai của chàng nữa, đúng không? Cô gái đó sẽ rất hạnh phúc khi ở bên chàng đấy.



About the author

160