Áp tải hàng hóa là nhiệm vụ quan trọng cho mỗi công ty bảo vệ

Posted on at


Trong các quá trình vận chuyển và áp tải các loại hàng hóa là loại hình bảo vệ nguy hiểm nhất ,luôn đòi hỏi sự an toàn cao. Để kiểm soát rủi ro và ngăn ngừa các nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng, dịch vụ báo vệ áp tải hàng hóa của công ty bảo vệ việt thăng long là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp.

 ​


Lợi ích từ dịch vụ áp tải hàng hóa

Dịch vụ bảo vệ áp tải hàng hóa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của công ty, từ đồ trang sức cho các cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý, đến các loại hàng quý giá dễ thất thoát khác.

Công ty bảo vệ chúng tôi sẽ đảm bảo quá trình an toàn từ khâu giao hàng đến vận chuyên, không để xảy ra các trường hợp cướp hay hư hỏng và mất mát.

Nhân viên bảo vệ có trách nhiệm đảm bảo hàng hóa được áp tải còn nguyên tem, nguyên kiện, không bị mất dấu niêm phong khi giao hàng.

Các thông tin liên quan đến việc áp tải hàng hóa như tên hàng, số lượng, địa điểm giao hàng, thời gian xuất phát…được bảo mật đến phút cuối cùng. Chính vì vậy, dịch vụ áp tải hàng hóa chuyên nghiệp luôn đem đến sự vững tin cho khách hàng kinh doanh.

Các phương thức áp tải hàng hóa

Áp tải bằng ô tô

Ô tô được xem là một trong những phương thức áp tải hàng hóa phổ biến nhất. Theo cách thức này, nhân viên bảo vệ áp tải hàng hóa sẽ được ngồi ở những vị trí cố định và chiến lược. Trong mọi tình huống phát sinh, nhân viên bảo vệ áp tải hàng hóa có trách nhiệm linh hoạt xử lý tình huống, không được rời khỏi vị trí đã phân công, cố gắng giảm thiệt hại hàng hóa đến mức tối thiểu.

Áp tải bằng xe lửa

Hàng hóa được áp tải bằng xe lửa thường với khối lượng lớn và có giá trị cao. Các toa chở hàng được bố trí khoảng 4 nhân viên bảo vệ.

Những quy định đối với việc áp tải hàng hóa

-Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp luôn có công tác chuẩn bị chuyên nghiệp đảm bảo quá trình áp tải hàng hóa diễn ra chính xác, không rủi ro bao gồm việc lên kế hoạch vận chuyển, hàng gì, số lượng, giá cả, phương cách di chuyển, thời gian di chuyển…

-Quan sát và cẩn trọng để phát hiện những mỗi nghi ngờ có thể xảy ra, ảnh hưởng đến việc vận chuyển áp tải hàng hóa.

-Quá trình áp tải và giao hàng phải được tuân thủ theo những quy định cụ thể cho cả nhân viên bảo vệ áp tải hàng hóa và nhân viên của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dich vu ap tai hang hoa chuyên nghiệp nhất

72/24N Quang Trung, P12, Q.Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 08.6257.1111 - Hotline: 0969 389 866
Email: kinhdoanhdichvubaove@gmail.com


TAGS:


About the author

160