phim kén rể

Posted on at



Tên phim: Kén Rể  
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Dương Cẩm Lynh,Quang Tuấn,
Thể Loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 31 tập
Năm phát hành: 2014
Giới thiệu: Phim kén RểDương Cẩm Lynh có vai diễn mới tên Bảo Châu - con gái rượu của một đại gia ngành xây dựng, bất động sản trong phim tình cảm, tâm lý hài 'Kén rể'. Cô được cha mẹ hết mực cưng chiều và ra sức tìm cho một người chồng hội đủ các yêu tố: ga lăng, lịch lãm và giàu có.
Diễn viên Quang Tuấn trong vai Phong - chàng kiến trúc sư chưa xin được công việc đúng chuyên môn, đành chấp nhận làm lái xe riêng cho cô tiểu thư nhà giàu. Anh nhiều lần phải chịu đựng tính khí nhấm nhẳng, thất thường, lúc nóng lúc lạnh của Bảo Châu. Cô chỉ coi anh như một osin dành riêng cho mình.

Gắn bó với nhau lâu, cô tiểu thư và chàng tài xế dần nảy sinh tình cảm nhưng phải che giấu vì không được gia đình đồng ý. Bảo Châu bắt đầu chán ghét các cuộc sắp đặt xem mặt, kén chồng của bố mẹ dành cho cô. Những lúc buồn bã, cô lại tìm tới Phong để được anh an ủi, xoa dịu.
Quang Tuấn và Dương Cẩm Lynh có những cảnh hẹn hò lãng mạn trên màn ảnh nhỏ. Cả hai dày dặn kinh nghiệm đóng phim truyền hình nên diễn xuất rất tự nhiên.
Tình cảm của Phong và Bảo Châu gặp khó khăn khi có sự xuất hiện của một công tử con nhà giàu tên Danh (hot boy Minh Anh đóng). Danh được bố mẹ Bảo Châu rất ưng ý và muốn chọn làm con rể. Chàng công tử tấn công quyết liệt, hòng chiếm tình cảm của cô tiểu thư xinh đẹp.
Trước sự thúc ép của cha mẹ và trăm phương, ngàn kế do Danh bày ra để chinh phục mình, Bảo Châu khó khăn để đưa ra quyết định chọn ai là chồng. Có lúc, cô như xiêu lòng trước chàng trai hào hoa, có xuất thân, gia thế gần như hoàn hảo.
Cẩm Lynh có cảnh mặc váy cô dâu, sánh vai chú rể Minh Anh trên màn ảnh. Trong ngày cưới, một doanh nhân Việt kiều Mỹ giàu có tên Thành (Thành Đạt đóng - người mặc vest đen) vẫn quyết tâm giành lại cô dâu xinh đẹp.
Cẩm Lynh có hai lần diện váy cưới trong phim này. Ngoài những cảnh đau khổ, dằn vặt khi đứng trước 3 chàng điển trai, mỗi người một thế mạnh, đều muốn làm chồng mình, Cẩm Lynh còn khoe tài diễn hài, chọc cười khán giả.

 



About the author

160