Phim xác sống phần 6

Posted on at


Bộ phim xác sống phần 6 do nền điện ảnh Hollywood sản xuất. Trong đó bà Nina Munteanu là một nhà sinh thái học và tác giả xuất bản quốc tế của tiểu thuyết, truyện ngắn và tiểu luận. Cô huấn luyện viên người viết và dạy viết tại George Brown College và Đại học Toronto. Để biết thêm về huấn luyện & hội thảo của Nina

"Tại sao", hỏi Ryan, "là sự đồng tiến hóa [và đối tác của mình, cộng sinh] như một mô hình phổ biến trong tự nhiên?" Ryan đặt ra thuật ngữ "trí thông minh của bộ gen" để giải thích các hình thức thông tin tình báo được đưa ra bởi virus và khả năng của các gen được cả hai dễ tiếp thu và đáp ứng với thiên nhiên. Nó liên quan đến sự tương tác đáng kinh ngạc giữa các mẫu di truyền và tính chất chi phối các virus thậm chí. Cộng sinh và chọn lọc tự nhiên không cần phải được xem như là cùng có mâu thuẫn.

xem phim xác sống phần 6

 

Nhà sinh vật học người Nga, Andrei Famintsyn và Konstantine Merezhkovskii phát minh ra thuật ngữ "thuyết nội cộng sinh" để giải thích sự tổng hợp tuyệt vời của các sinh vật sống mới từ các đoàn thể cộng sinh. Viện dẫn các quá trình tiến hóa của ty thể và lục lạp trong tế bào chủ nguyên thủy để tạo thành các tế bào eukaryote phức tạp hơn (như ban đầu được đưa ra giả thuyết của Lynn Margulis), Ryan lưu ý rằng "thật khó để tưởng tượng như thế nào từng bước từ từ chọn lọc tự nhiên có thể có dẫn đến giao hợp thô bạo đam mê này của cuộc sống! "

Cộng sinh để sống sót trong bộ phim xác sống 6

Trong cuốn sách của mình, "Virus X", tiến sĩ Frank Ryan đặt ra thuật ngữ "vật cộng sinh tích cực" để giải thích một dạng phổ biến của sự cộng sinh mà một bên hoặc cả hai đối tác cộng sinh thể hiện một hiệu ứng tích cực và có khả năng gây hại trên đối thủ cạnh tranh của người khác hoặc động vật ăn thịt tiềm năng. Ví dụ lắm, nhưng một số ít là đáng nói ở đây. Trong các khu rừng Nam Mỹ, một loài cây Keo sản xuất một berry sáp của protein ở hai đầu của lá của nó cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh ngày càng tăng của các đàn kiến ​​trú trong cây.

Phim chiếu rạp là những con kiến, đến lượt nó không chỉ giữ cho lá rõ ràng của động vật ăn cỏ và côn trùng săn mồi thông qua một cuộc tấn công đau nhói, nhưng họ thực hiện những đột phá săn bắn vào vùng hoang dã của cây, phá hủy những chồi phát triển của các đối thủ tiềm năng để keo. Virus thường được hình thành "hung hăng cộng sinh" các mối quan hệ với các host của họ, là một ví dụ trong số đó là virus herpes-B, herpesvirus saimiri, và con khỉ sóc (virus gây ra bệnh ung thư ở các giống khỉ nhỏ con khỉ cạnh tranh). Ryan cho thấy Ebola và dịch hantavirus theo một mô hình tương tự của "cộng sinh tích cực". Tất cả bạn cần là một kích hoạt thù địch nhận thức. Một sự xáo trộn trong hệ sinh thái nếu không cân bằng, ví dụ.

Aggressive Cộng sinh & Nhân Lịch sử

Nhà sử học, William H. McNeill, gợi ý rằng xem phim hd là một hình thức "cộng sinh tích cực" đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của nền văn minh của con người. "Ở mọi mức độ phân tử, tế bào, organismic, và xã hội-một đối mặt với trạng thái cân bằng [cộng sinh] mẫu. Trong các điểm cân bằng như vậy, bất kỳ sự thay đổi từ "bên ngoài" có xu hướng kích động thay đổi bù [cộng sinh tích cực] trên toàn hệ thống để giảm thiểu biến động tổng thể. "

Vì vậy, ... những gì gây ra bệnh dịch zombie của "World War Z"? Và làm thế nào loài người sẽ thắng thế trong mô hình mới này của tự nhiên? Tôi đoán chúng tôi sẽ phải xem những phần tiếp theo ...

Có thể bạn quan tâm:



About the author

160