Phương Linh “dọn nhà” sang cùng Ngọc Trai

Posted on at


Chia tay VJ Sĩ Thanh trong Chỉ có thể là YAN, Ngọc Trai tưởng như sẽ phải tiếp tục “đơn thương độc mã” trong các chương trình. Tuy nhiên, VJ Phương Linh sau khi nhường lại 100 Độ cho Quốc Bảo – Tuyền Tăng đã nhanh chóng dọn nhà sang YAN Star cùng Ngọc Trai.

YAN Star trước nay vốn là chương trình cộp mác chủ xị  Ngọc Trai với các video clip tài năng vô cùng hấp dẫn do khán giả gửi về. Không kể khách mời trong một vài tập đặc biệt, Ngọc Trai vẫn luôn là người dẫn chương trình mang sắc màu vàng tài năng tỏa sáng duy nhất. Với nhiều màn thể hiện tài năng từ dance cover, parody đến hài kịch, Ngọc Trai luôn là nguồn động viên hàng triệu khán giả tự tin chia sẻ đam mê.

Tuy nhiên một “biến cố” đã xảy ra với YAN Star sau khi Gương Mặt Kế Tiếp khép lại, hai quán quân Quốc Bảo và Tuyền Tăng đã nhanh chân chiếm chỗ chương trình 100 Độ. Trước đây khi dẫn đôi cùng Sĩ Thanh hay các nghệ sĩ trong Series Mỗi tuần một khách mời, Phương Linh đã mang đến chương trình không khí sôi động cho các MV trong nước và quốc tế vừa ra lò được cập nhật mỗi tuần. 


VJ Phương Linh kết hợp cùng Ngọc Trai để tìm kiếm cơ hội phát huy tài năng và “tỏa sáng” như anh trong YAN Star.

Phương Linh được khán giả biết đến với hình ảnh ngọt ngào dễ thương trongYan Vpop 20 và 100 Độ. Trong khi đó, hài hước tếu táo lại là “cộp mác” của Ngọc Trai. Liệu rằng, bộ đôi Phương Linh – Ngọc Trai sẽ mang đến những màn tung hứng hấp dẫn nào cho Yan Star – Tỏa sáng tài năng?



About the author

160