Phối đồ nam quan trọng nhất là làm nổi bật vóc dáng (với những người cao và có vóc dáng chuẩn) hoặc “ăn gian” một chút về vóc dáng (với những bạn có dáng chưa như ý muốn). Màu sắc ưa thích và gu thẩm mĩ của bạn cũng rất quan trọng vì những điều này sẽ giúp định hình phong cách riêng cho bản thân bạn.

Phối đồ cho ngày thường

Với dáng người gầy và da ngăm đen, tốt nhất bạn nên chọn những trang phục vừa phải, ôm người, không quá bó và không quá rộng. Nếu bạn thích mặc áo phông (dạng T-shirt) nên chọn áo bằng vải cotton vừa cỡ với mình. Ngoài ra sơ mi là sự lựa chọn không tồi để làm tăng vẻ nam tính.

Trong mùa hè, bạn có thể mặc sơ mi xắn tay vừa, trông sẽ rất khỏe mạnh và tự nhiên.

Những chiếc quần Jean ống đứng, màu cơ bản, không xé, mài hay đính họa tiết cầu kì sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt các bạn nữ bằng dáng vẻ của một chàng trai lịch thiệp và khỏe mạnh.

Dù bạn đã mua được những món đồ ưng ý, thì cách phối đồ, phối màu cũng rất quan trọng. Muốn trông khỏe mạnh và nam tính, bạn nên ăn mặc giản dị, không nên ăn mặc rườm rà nhiều lớp, nhiều layer. Một cậu bạn nam tính chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi khác màu hoặc có kẻ caro bên ngoài áo phông đã là quá đủ.