Quinn- Đôi cánh Demacia

Posted on at


Quinn - Đôi cánh Demacia (Demacia)
Cùng phân tích về các tướng vật lý chủ lực Liên Minh Huyền Thoại (Phần 3) 2
Quinn và Valor là một đội trinh sát thiện nghệ. Với nỏ và móng vuốt, họ đảm nhiệm những nhiệm vụ nguy hiểm nhất sâu trong lòng địch, từ trinh sát cho tới ám sát. Sự gắn kết của cặp đôi này khiến họ cực kì nguy hiểm trên chiến trường, khiến địch thủ mù lòa và lạc lối trong mưa tên trước khi chúng kịp nhận ra mình đang phải đối đầu với ai: không phải một, mà là hai huyền thoại của Demacia. 

Khi còn là một thiếu nữ, Quinn và anh sinh đôi mình cùng chia sẻ niềm ham thích phiêu lưu. Họ mơ ước được trở thành những hiệp sĩ, nhưng cuộc sống của họ diễn ra bình lặng ở một vùng biên giới hẻo lánh của Demacia. Họ cùng nhau tưởng tượng về khúc khải hoàn ở những chiến trường xa xôi, đem về vinh quang cho nhà vua và hạ gục kẻ thù nhân danh công lí Demacia. Khi mà những giấc mơ không thể khỏa lấp nỗi khát khao, họ tiến vào khu vực rừng hoang để tìm kiếm sự phiêu lưu thực thụ. Trong một chuyến đi như vậy, anh cô phải bỏ mạng trong một tai nạn khủng khiếp. Qua đau đớn, Quinn từ bỏ giấc mộng hiệp sĩ. 

Đúng một năm ngày anh cô bỏ mạng, Quinn rút hết can đảm quay lại nơi sự việc xảy ra. Một bất ngờ đang đợi Quinn ở đó. Một con đại bàng Demacia bị thương đang nằm ngay nơi anh cô đã ngã xuống – một loài chim tuyệt đẹp và hiếm đến mức người ta nghĩ chúng đã tuyệt chủng. Quinn chăm dưỡng chú đại bàng non khỏe mạnh trở lại, và họ cùng nhau trưởng thành, một mối liên kết vững chắc hình thành giữa họ. Quinn nhìn thấy trong chú đại bàng những tố chất của người anh đã mất, do đó cô đặt tên nó là “Valor”, tức là ”Anh Dũng”. Cặp đôi tìm thấy sức mạnh trong nhau và cả hai cùng nhau theo đuổi giấc mơ mà Quinn từng từ bỏ. 

Quân đội Demacia chưa từng thấy những anh hùng nào như Quinn và Valor. Kĩ năng tuyệt đỉnh khiến họ nổi bật hẳn trong hàng ngũ, nhưng vẫn còn rất nhiều người hoài nghi. Làm sao một cô gái thường dân, ngay cả với một đồng sự mạnh mẽ, có thể vượt qua những chiến binh chuyên nghiệp dàn dày kinh nghiệm? Quinn và Valor chứng tỏ khả năng của mình bằng một nhiệm vụ tối quan trọng, truy lùng một sát thủ Noxus đã khiến cả một bình đoàn Demacia điêu đứng. Khi đem được kẻ thủ ác ra trước công lí, họ cuối cùng cũng được công nhận và ngưỡng mộ bởi cả quốc gia. Cả hai giờ đây sống và chiến đấu như những biểu tượng cho sức mạnh và tinh thần Demacia. Quinn và Valor sẽ cùng nhau chống lại bất kì điều gì đe dọa quê hương họ. 

’’Hầu hết mọi chiến binh tin tưởng vũ khí của mình. Chỉ rất ít người đặt niềm tin vào đồng sự.’’ 
-- Quinn





About the author

zZRyuZz

shopping, games, foodball...

Subscribe 0
160