Sa thải tây lởm, HAGL vẫn chưa được dùng viện binh

Posted on at


Ngay sau khi tha thải trung vệ Morec Mitja và tiền đạo Darko Lukanovic, HAGL đã xúc tiến chiêu mộ Dzravko Dragicevic và Cosmin Goia bằng bản hợp đống ngắn hạn kèm thêm điều khoản đội bóng phố núi có thể thanh lý hợp đồng nếu 2 ngoại binh này không có phong độ tốt. Như vậy, động thái này có thể xem như việc chữa cháy của HLV Guillaume Graechen khi thời hạn đăng ký ngoại binh đã tới rất gần.

 

Với việc phải mau chóng tìm được ngoại binh để bổ sung vào lực lượng còn đang rất yếu về thể lực, đội bóng phố núi bắt buộc phải "phớt lờ" nguyên tắc không sử dụng ngoại binh từng thi đấu tại V-League. Đây là yêu cầu hồi đầu mùa của bầu Đức khi vị HLV người Pháp đề nghị sắm "tây" bởi ông sợ những cầu thủ trẻ của mình bị nhiễm thói hư tật xấu.

 


2 ngoại binh mới của HAGL đang tập luyện cùng CLB.


 

Thừa nhận việc chiêu mộ 2 ngoại binh này là việc chẳng đặng đừng và mang nhiều rủi ro, bầu Đức cho biết nếu 2 cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu sẽ lập tức thanh lý hợp đồng. "Sợ là không ăn thua bởi nếu tốt các đội khác đã không thanh lý hợp đồng", bầu Đức cho biết.

 

Mặc dù Hợp đồng giữa 2 bên đã hoàn tất và không có trở ngại, khó khăn nào, tuy nhiên đội bóng phố núi sẽ chưa thể để cả Dragicevic và Cosnin Goia ra sân trong trận đấu sắp tới bởi cả 2 chưa thể đạt tới thể trạng tốt nhất. Sớm nhất, 2 cầu thủ này chỉ có thể ra mắt đội bóng mới trong trận đấu làm khách trên sân Lạch Tray ở vòng 4 sắp tới. Trận đấu này diễn ra lúc 17h ngày 21/1, sau trận tiếp Thanh Hóa trên sân nhà 4 ngà


About the author

160