Sao nữ Việt thay đổi 180 độ sau khi tấn công Vbiz

Posted on at


Từ những cái tên có chỗ đứng riêng trong làng nhạc như Thu Minh, Hà Hồ... cho tới sao trẻ như Hương Tràm, Thái Trinh đều có sự lột xác về ngoại hình.


Những thành công trong sự nghiệp cùng với sự viên mãn trong cuộc sống riêng giúp Thu Minh ngày càng trẻ và đẹp. So với thời còn trẻ, cũng như những ngày mới bước chân vào nghề, Thu Minh đã rũ bỏ hoàn toàn vẻ ngô nghê, quê mùa và "lành" của mình.

Xem thêm

 

Hành trình lột xác của "gái một con" Elly Trần

Từ một cô gái giản dị, gương mặt có nhiều góc cạnh, Elly Trần lột xác trở thành 'gái một con' sexy nổi danh châu Á...


Quán quân The Voice 2012 Hương Tràm có sự thay đổi nhanh chóng và khác biệt nhất. Từ một cô bé 17 ngây thơ, trong sáng chỉ trong vòng 2 năm dấn thân showbiz, học trò cũ của Thu Minh đã lột xác hoàn toàn thành hình ảnh gợi cảm, đầy nổi loạn.


Sự lột xác của giọng ca Anh ở đâu sau khi giảm cân và sở hữu làn da trắng hồng cùng gu thời trang tinh tế giúp cô gặt hái nhiều thành công trong âm nhạc


Không chỉ thể hiện sự trưởng thành trong giọng ca và các sáng tác, Thuỷ Tiêncòn ngày càng đẹp và phong cách hơn. Gương mặt của nữ ca sĩ cũng có nhiều thay đổi so với những ngày mới vào nghề.


Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Hà Hồ đã được đánh giá là mỹ nhân. Song không thể phủ nhận, cô đẹp lên từng ngày, thậm chí là lột xác so với hình ảnh cách đây nhiều năm của mình.

Xem thêm

 

Hương Tràm “lột xác” với thời trang đường phố

Nữ ca sỹ sinh năm 1995 ngày càng có sự “lột xác” về street style sau scandal váy áo cách đây không lâu.


Phương Linh thuở chưa vào nghề còn khá "quê mùa" và giản dị. Khi lấn sân showbiz, nữ ca sĩ để lại ấn tượng với phong cách kiêu sa toát ra từ con người và giọng hát. Sau đó, Phương Linh bất ngờ "lột xác" nổi loạn với mái tóc ngắn đầy phong cách và gu thời trang sexy hơn hẳn.


Văn Mai Hương là một trong những ca sĩ rất chịu khó lột xác từ mái tóc cho tới trang phục. Việc giảm cân triệt để giúp cô có gương mặt góc cạnh, vóc dáng nhỏ gọn nhưng cũng khiến cô vướng nghi án độn cằm, đụng dao kéo khi thay đổi khá nhiều so với những ngày đầu mới thi Vietnam Idol.


Không chỉ á quân Văn Mai Hương lột xác nổi loạn, quán quân Vietnam Idol cũng làm người hâm mộ giật mình khi so sánh hai hình ảnh xưa - nay của cô. Uyên Linh của thời điểm hiện tại đẹp, cá tính và sành điệu hơn xưa rất nhiều.

 

 


About the author

160