sống vui, sống có ích

Posted on at


Người ta nói, cuộc sống không giống với cuộc đời. Cuộc đời đầy dãy những bất công, sẵn sàng cướp đi hạnh phúc, quyền sống của con người bất cứ lúc nào không thể lường trước được.Nhiều người thấy cuộc sống của mình không được giàu có, hạnh phúc như người ta thì đem lòng đố kị, than thân trách phận, nói ông trời bất công.Nhưng trước khi than vãn họ đâu có xe xét kĩ lưỡng, xem rằng có thực sự tới mức độ như họ nói hay không,hay chỉ do suy nghĩ nông cạn nhất thời. Họ chỉ nhìn lên những cái cao xa mà không chịu nhìn xuông bên dưới xem còn biết bao nhiêu là người còn khổ hơn họ gấp trăm lần, còn bao nhiêu người muốn được bằng một phần của họ.

tạo hóa rất công bằng.ông không lấy không đi của ai cái gì cả. mà ông lấy đi của ai cái này thì cũng sẽ lại bù đắp lại cái khác.Những người khuyết tật về ngoại hình thì lại được ban cho trái tim nóng, ban cho tài năng hơn người.Những người thiếu thốn về vật chất thì sẽ được bù đắp bằng tình thương yêu vô hạn........

Vậy nên, đừng bi quan trươc cuoocj sống khó khăn, dù vất vả, nhiều sóng gió nhưng rồi mọi thứ cũng sẽ ổn, sẽ trở về với đúng quỹ đạo của nó. Cứ sống , cứ cống hiên sđể mai này không phải hối tiêc những điều đã qua!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



About the author

160