SOCK SƠN TÙNG MT-P '' TÔI ĐANG YÊU ANH TRỢ LÝ CỦA MÌNH ''

Posted on at



Biết "rung động" từ năm lớp 11

 

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng hiện nay như thế nào?


 


Tôi đang yêu một người. Đó là... anh trợ lý "mũm mĩm" của tôi (cười lớn). Tôi đùa thôi, với tôi chuyện tình yêu là việc cá nhân. Tôi muốn giữ nó trọn vẹn cho 1 mình tôi và không muốn chia sẻ nhiều.

 

Sơn Tùng M-TP có thể hé lộ về mối tình đầu của bạn được không?

 

À, cái này thì được đó. Mối tình đầu của tôi vào năm lớp 11 (cười). Có rất là nhiều kỷ niệm, nhưng giờ tôi cũng quên dần, quên hết rồi (cười lớn tiếp).



Giáng sinh của Sơn Tùng M-TP ở quê và khi bạn lên Sài Gòn khác nhau như thế nào?

 

Khi còn ở Thái Bình, đến tận lớp 6, lớp 7 tôi mới được bố mẹ cho phép đi chơi thoải mái cùng bạn bè. Chứ trước đó, mỗi năm tôi đều đi chơi cùng bố mẹ. Bố mẹ có nhiều người bạn theo đạo Thiên Chúa, nên hay dẫn tôi vào những khu người theo đạo để xem. Lúc đó cũng háo hức nhưng không đọng lại nhiều.

 

Nhưng khi lên thành phố Hồ Chí Minh, tôi như bị choáng ngợp bởi sự đông đúc và rực rỡ mỗi khi tới mùa Giáng sinh. Tôi thường hay đến Nhà thờ Đức Bà, cà phê bệt để chụp ảnh cùng bạn bè. Sau khi được nhiều người biết đến hơn, tôi khá bận rộn với lịch diễn nên cũng chưa có dịp trải nghiệm nhiều hơn.

 

Cảm ơn Sơn Tùng M-TP vì những chia sẻ của bạn. Chúc bạn gặt hái được thêm nhiều thành công trên con đường mà Tùng đã chọn.

 




About the author

Khoc-Tham

Làm việc tại BigC

Subscribe 0
160