Sygic Viettel Edition

Posted on at


Sygic Viettel Edition là dịch vụ dẫn đường vệ tinh bao gồm các tính năng dẫn đường mạnh mẽ, dữ liệu bản đồ 3D mới nhất của 63 tỉnh và thành phố tại Việt Nam nhằm trợ giúp, hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông. Bạn nên xem  để dùng dịch vụ được tốt hơn

-> Xem Dịch vụ khác: Mobitv 


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

- Trợ giúp dẫn đường tối ưu cho người tham gia giao thông tới các địa chỉ, địa điểm theo thời gian thực. Phầm mềm của dịch vụ sẽ xác định vị trí của khách hàng và hệ thống bản đồ số sẽ tính toán, cung cấp chỉ dẫn chính xác qua từng khúc ngoặt khi quý khách di chuyển mà không cần đến kết nối internet. Nếu bạn đăng ký gói mimax viettel sẽ không tốn Data 3G.

- Cung cấp chi tiết dữ liệu đường, địa điểm, khu du lịch, dịch vụ... trên toàn bộ 63 tỉnh/thành phố của Việt Nam. Mô phỏng 3D địa hình bề mặt trên cả nước, xây dựng dữ liệu 3D và số nhà chi tiết tại 6 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.

Đối tượng và điều kiện sử dụng

- Khách hàng là thuê bao di động Viettel hoạt động 2 chiều.

- Dịch vụ tương thích với các loại điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS (4.0 trở lên) như iPhone, iPad và Android (2.0 trở lên).

Xem thêm bài viết: cách đăng ký cước 3g viettel


TAGS:


About the author

160