Đặt tên facebook theo phong cách Pokemon GO (Phần 1)

Posted on at


Thời gian gần đây chắc hẳn không còn ai xa lạ gì với Pokemon GO! trò chơi thực tế ảo đang gây sốt trên thị trường game mobile hiện nay. Thật vậy, ra mắt vào ngày 06/07 tại 2 quốc gia là Úc và New Zealand chỉ sau vài giờ server đã buộc phải đóng cửa bảo trì vì số lượng người truy cập để trải nghiệm tựa game quá lớn. Đáp lại xu thế công nghệ hot nhất 2016 hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đặt tên facebook theo tên các loài Pokemon mà chúng ta vẫn yêu thích.

Pokemon là tên một trò chơi điện tử phát hành lần đầu vào tháng 2 năm 1996 bởi công ty Nintendo cũng như bộ manga, anime được phát hành cùng năm kể về cuộc phiêu lưu của Ash đến các vùng đất trong vương quốc pokemon để dành danh hiệu nhà huấn luyện viên vô định. Từ đó đến nay đã 20 năm trôi qua pokemon luôn là một trò chơi thu hút tới mọi lứa tuổi đặc biệt là tuổi trẻ trên khắc thế giới, Đặc biệt hãng Nintendo cùng Niantic đã chính thức mở cửa tựa game Pokemon GO sau 5 năm ấp ủ ra toàn thế giới trong tháng 7 này. Một lần nửa cơn sốt Pokemon lại nổi lên như một làn sóng không ngừng vỗ bờ trên khắp thế giới. Để hưởng ứng xu thế này cũng như giúp các bạn nắm dõ hơn về tên các loài pokemon, hôm nay mình sẽ đưa ra tên các loài pokemon xuất hiện trong seri cùng tên trong 20 năm qua để các bạn có thể đặt tên facebook của mình theo một chú pokemon mà bạn vẫn luôn yêu thích theo phong cách Pokemon GO.

 

Tổng hợp tên 151 loài pokemon xuất hiện trong Gen 1 giúp bạn đặt tên facebook
 

Đầu tiên nhắc tới pokemon chắc hẳn những ai đã từng chơi qua tựa game từ những phiên bản đầu tiên như RED, Green, Blue trên các hệ máy gameBoy hay như xem anime và đọc manga hẳn không thể quên được tên một chú chuột màu vàng với hai má đỏ có khả năng phát điện là pokemon của nhân vật chính, vâng đó là Pikachu.

 

 

Đặt tên facebook theo Pikachu

 

Tuy nhiên Pikachu lại xuất hiện thứ 25 trong Pokedex (ID của các loài pokemon xuất hiện trong game). Bên cạch đó còn 3 loài pokemon xuất hiện ở đầu game để các bạn lựa chọn đó là Bulbasaur,Charmander và Squirtle

 

 

Squirtle, Bulbasaur, Charmander

 

Dưới đây là tổng hợp các loài pokemon ở gen 1 để bạn lựa chọn và đặt tên facebook theo loài mà mình yêu thích.

 

Bulbasaur Ivysaur Venusaur Charmander Charmeleon Charizard Squirtle Wartortle Blastoise Caterpie Metapod Butterfree Weedle Kakuna Beedrill Pidgey Pidgeotto Pidgeot Rattata Raticate Spearow Fearow Ekans Arbok Pikachu Raichu Sandshrew Sandslash Nidoran♀ Nidorina Nidoqueen Nidoran♂ Nidorino Nidoking Clefairy Clefable Vulpix Ninetales Jigglypuff Wigglytuff Zubat Golbat Oddish Gloom Vileplume Paras Parasect Venonat Venomoth Diglett Dugtrio Meowth Persian Psyduck Golduck Mankey Primeape Growlithe Arcanine Poliwag Poliwhirl Poliwrath Abra Kadabra Alakazam Machop Machoke Machamp Bellsprout Weepinbell Victreebel Tentacool Tentacruel Geodude Graveler Golem Ponyta Rapidash Slowpoke Slowbro Magnemite Magneton Farfetch’d Doduo Dodrio Seel Dewgong Grimer Muk Shellder Cloyster Gastly Haunter Gengar Onix Drowzee Hypno Krabby Kingler Voltorb Electrode Exeggcute Exeggutor Cubone Marowak Hitmonlee Hitmonchan Lickitung Koffing Weezing Rhyhorn Rhydon Chansey Tangela Kangaskhan Horsea Seadra Goldeen Seaking Staryu Starmie Mr. Mime Scyther Jynx Electabuzz Magmar Pinsir Tauros Magikarp Gyarados Lapras Ditto Eevee Vaporeon Jolteon Flareon Porygon Omanyte Omastar Kabuto Kabutops Aerodactyl Snorlax Articuno Zapdos Moltres Dratini Dragonair Dragonite Mewtwo Mew†

Trên là tên và thứ tự lần lượt của các loài pokemon xuất hiện trong gen1 tức số lượng pokemon trong phiên bản pokemon GO ở thời điểm hiện tại để các bạn đặt tên facebook. Chúc các bạn chọn được một cái tên loài pokemon mà bạn yêu thích để đặt facebook của mình theo chú pokemon đó nhé!

Viewer

Nguồn: facebook.vnseosem.com



About the author

160