ĐT Việt Nam được chào đón như người hùng ở Nội Bài

Posted on at


 
Ngay sau khi đặt chân tới thủ đô Hà Nội, thầy trò Toshiya Miura đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ NHM bóng đá nước nhà.

Sau trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014 với Malaysia, ĐT Việt Nam đã lên đường về nước chuẩn bị cho trận lượt về tại Mỹ Đình. Khoảng 15h chiều nay, đội tuyển đã đặt chân xuống Tân Sơn Nhất và tiếp tục cất cánh về Nội Bài.

 

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào chiều tối nay (8/12), thầy trò Toshiya Miura đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ NHM bóng đá nước nhà. Lá cờ đỏ sao vàng và băng rôn là những hình ảnh đã xuất hiện tràn ngập ở tiền sảnh sân bay Nội Bài.

Tại đây, các tuyển thủ Việt Nam đã hào phóng tặng chữ kí cho CĐV với nụ cười rạng rỡ. Cùng với đó là những bó hoa tươi mang đầy tình cảm mà NHM đã gửi gắm thầy trò Toshiya Miura.

Ở sân bay Nội Bài, HLV Toshiya Miura đã chia sẻ bí quyết giúp đội tuyển Việt Nam hạ Malaysia và đang chơi thành công ở AFF Cup 2014.

"Không phải tự nhiên ĐT Việt Nam mạnh lên, khỏe lên được. Toàn đội đã nỗ lực tập luyện bất kể mưa, gió nhằm chuẩn bị trước thềm giải đấu AFF Cup 2014. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam mạnh hơn vì chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt hơn Malaysia chứ không phải về trình độ. Hơn nữa tôi đã nói với các cầu thủ rằng Malaysia có 80.000 CĐV nhưng các bạn có hơn 80 triệu trái tim CĐV Việt Nam ở phía sau, đây là động lực vô cùng lớn lao đối với mỗi tuyển thủ khi khoác lên mình màu áo ĐTQG", HLV Miura chia sẻ.

Rời sân bay Nội Bài, ĐT Việt Nam đã di chuyển tới khách sạn Crowne Plaza tại Mỹ Đình để chuẩn bị tập luyện cho trận bán kết lượt về với Malaysia. Theo lịch, vào ngày mai (9/12), thầy trò Miura sẽ có 2 buổi tập bắt đầu vào lúc 9h00 và 16h00.

Một số hình ảnh của ĐT Việt Nam tại sân bay Nội Bài

 
HLV Miura là nhân vật được chú ý nhất trong chuyến trở về của ĐT Việt Nam


Quế Ngọc Hải ngày càng trưởng thành dưới sự kèm cặp của HLV Miura

 

 
Hồng Quân kí tặng NHM

 

 
Công Vinh chụp ảnh kỉ niệm với các CĐV

 


TAGS:


About the author

160