THAY DA SINH HỌC

Posted on at


THAY DA SINH HỌC
Thay da sinh học tại Calla Spa là một phương pháp làm đẹp tự nhiên, nhằm loại bỏ lớp tế bào sừng và lớp da sạm đen xấu xí, trả lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng. Phương pháp này được nhiều phụ nữ trên thế giới áp dụng phổ biến trong làm đẹp vì nó sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, đặc biệt là không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.
Hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ viện, spa đã áp dụng phương pháp thay da sinh học trong dịch vụ của mình. Tuy nhiên, nhiều bạn gái vẫn còn e ngại không biết nó có thật sự là phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao hay không ?
Calla Spa sẽ giải đáp một số thắc mắc thường gặp về thay da sinh học của các bạn:
1. Thay da sinh học một lần liệu có trắng mãi?
Thay da sinh học tại Calla Spa chỉ cần một lần là có thể trắng mãi mãi nếu các bạn làm theo những hướng dẫn của Calla Spa. Chúng tôi cam kết da bạn sẽ trắng lên từ 60-80%. Chỉ cần một lần thay da sinh học đồng thời giữ da hạn chế tiếp xúc với ánh nắng thì có thể duy trì làn da trắng vĩnh viễn
2. Thay da sinh học liệu có an toàn và có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?
Thay da sinh học tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là phương pháp làm trắng tự nhiên bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên, hoàn toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng, đau rát, sử dụng serum collagen thiên nhiên để thay da.
Để đảm bảo an toàn, Calla Spa sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất độc hại, đã được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm duyệt, chứng nhận là an toàn và hiệu quả.
Toàn bộ quy trình thay da sinh học tại Calla Spa mất khoảng 2 – 3 tiếng tùy loại da. Với công nghệ máy hấp chuyên dùng, bạn có thể tiết kiệm 60% thời gian thay da, vì thế cũng tiết kiệm chi phí hơn ( bình thường 1 liệu trình thay da mất khoảng 8 tiếng trở lên tùy loại da)
3. Quy trình thay da sinh học tại Calla Spa như thế nào?
Quy trình thay da sinh học tại Calla Spa có 5 bước sau:
o Bước 1: Tắm bằng nước ấm và sữa tắm dưỡng ẩm dịu nhẹ giúp da sạch sâu, lấy hết chất nhờn và bụi bẩn.
o Bước 2: Sau khi tắm lau khô người, thoa tinh chất bột ngọc trai nano lên da, để tinh chất thấm sâu vào tận bên trong màng đáy của da, đẩy toàn bộ lớp tế bào chết, vảy sừng lên bề mặt. Thời gian ủ không cần bọc nilông, khách hàng nghỉ thư giãn nhẹ nhàng. Sản phẩm thơm mùi sữa không hôi, không mệt mỏi, không mất nước.
o Bước 3: Sau 1 tiếng, bắt đầu tiến hành thoa dưỡng chất dưỡng da và tinh chất bột ngọc trai nano lần thứ 2. Sau đó đợi 2 tiếng với da chưa thay bao giờ, 2,5 tiếng với da đã thay rồi.
o Bước 4: Sau khi hết thời gian cho các hạt nano thẩm thấu vào da, các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ lấy lớp da cũ cùng tế bào chết, bụi bẩn đã bong ra hoàn toàn khỏi da non mới, lớp vảy sừng tế bào chết trong mảng lớn, không bong mủn.
o Bước 5: Thoa kem Body vào vùng da vừa điều trị để nuôi dưỡng và bảo vệ da, kích thích đẩy tế bào chết, nuôi da non.
4. Cách chăm sóc da sau khi thay da sinh học là gi?
Sau khi thay da sinh học tại Calla Spa, bạn cần tuân thủ theo các bước sau:
o Hạn chế cho da tiếp xúc với ánh nắng càng ít càng tốt. Nếu ra ngoài cần có trang phục chống nắng.
o Khi tắm không được cọ xát da mạnh, không sử dụng bông tắm. Sử dụng tay massage nhẹ nhàng giúp lưu thông tuần hoàn máu dưới da, giúp da có sự đàn hồi để hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh và tốt hơn. Sử dụng sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và làm dịu da của Calla Spa.
o Duy trì bôi kem của Calla Spa hướng dẫn từ 1 đến 2 tháng liên tục để da hấp thụ, tái tạo lớp da mới trắng hồng tự nhiên.
5. Độ tuổi nào được phép thay da sinh học?
Không phân biệt độ tuổi thay da sinh học vì phương pháp này tuyệt đối an toàn và tự nhiên. Tuy nhiên, các bạn gái từ 18 tuổi trở lên, có làn da sạm đen, sần sùi và cháy nắng thì đều có thể sử dụng phương pháp thay da sinh học an toàn tại Calla Spa.
6. Chi phí một lần thay da sinh học tại Calla Spa là bao nhiêu?
Nhiều bạn băn khoăn vì có tình trạng là đi đến một số Spa để thay da sinh học với số tiền ban đầu là hơn 2 triệu đồng, nhưng sau khi thực hiên xong thì số tiền lại phát sinh lên đến vài chục triệu, việc này xảy ra rất phổ biến ở nhiều trung tâm làm đẹp. Tuy nhiên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với Calla Spa, cam kết tuyệt đối không có tình trạng trên khi sử dụng dịch vụ thay da sinh học của chúng tôi.
Thay da sinh học tại Calla Spa chỉ mất khoảng 2tr400.000đ/1 người/1 liệu trình. Đặc biệt các bạn còn nhận được COMBO các dịch vụ HOT với tổng giá trị lên tới 900.000đ. Tặng ngay 2 set kích trắng giá 700.000đ/1 người và kem kích bụng giá 200.000đ/1 người.
ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI
o Đi 2 người giảm còn 2.200.000đ 1 người/ 1 liệu trình (vẫn áp dụng tặng COMBO)
o Đi 3 người giảm còn 2.000.000đ/1 người/ 1 liệu trình (vẫn áp dụng tặng COMBO)
Một số video và hình ảnh của khách hàng khi đến và trải nghiệm phương pháp thay da sinh học an toàn và tự nhiên tại Calla Spa:



About the author

160