Theo tình thì tình chạy, trốn tình thì tình theo.....

Posted on at


Chuyện là thế này. Bạn cùng phòng em, lúc trước không có ai tán tỉnh, nhóm ngó thế nhưng bây giờ xuất hiện hàng tá các anh theo đuổi (có trên 5 người ấy). Nhưng vì chuyện nọ chuyện kia nên gạt hết ra giờ chỉ còn băn khoăn 2 người tạm gọi là AX và AM
AX nhà có điều kiện, khá giả, làm ở công ty đường sắt lương cũng ba cọc ba đồng nhưng được cái ổn định cũng có trí tiến thủ cố gắng phấn đấu. Hằng ngày tan giờ làm cũng hay làm nghề xe ôm kiếm thêm thu nhập. Một lần đi xe ôm của anh thế là quen.
AM nhà cách nhà nó gần hai chục cây, tự mình mở cửa hàng sửa chữa điện tử gần quán cắt tóc của e gái nó. Dần dà thế là quen. Anh hiền lành, nhà không có điều kiện nhưng được cái phóng khoáng, không làm được thì không hứa.
Cùng lúc quen hai anh và ai cùng dành chút tình cảm, bên người này thì tình cảm với người này, bên người kia thì tình cảm với người kia. AX thì ở gần chỗ trọ, AM thì gần quê.
Càng quen càng phát hiện AX chỉ có nói mồm và có tính hơi mát mát (chả biết nói thế nào), lúc mới quen thì nói: "Em kiếm việc làm đi, việc gì cũng được rồi mình cưới" thế mà khi phát hiện có tình địch có nguy cơ mất nó thì lại nói: "Anh đảm bảo với em, anh xin việc cho em" Nhất là có cặp mắt gian, thỉnh thoảng nhìn liếc người khác.
Nó được rất nhiều người cho lời khuyên là chọn AM không chọn AX. Nó tìm mọi cách để trốn AX thế nhưng AX gần phòng trọ, biết được nơi ở nên thường xuyên đến khủng bố rồi đưa ra các lý do mình có điều kiện này nọ để làm nó lung lay (Nó chưa kiếm được việc nên toàn ở phòng nên AX càng có cơ hội) 
Haizz, cả nhà ơi giờ giúp em cho con bạn em lời khuyên với. Sự việc đang rối như tơ vò không thể nói hết qua đây được .



About the author

160