Thái Hòa – Người nghệ sĩ truyền cảm hứng

Posted on at


Thái Hòa là một trong những cái tên được chú ý nhất trong năm vừa qua bởi những sản phẩm “đình đám” mà anh góp mặt. Hiện tại anh đang được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ truyền cảm hứng của giải thưởng YAN ONLINE AWARDS 2014 (YOA 2014).

Được nhiều khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên nổi tiếng nhưng ít ai biết rằng Thái Hòa còn là nhà biên kịch và đạo diễn sân khấu. Dù ở cương vị nào, Thái Hòa cũng luôn được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ. Khi còn là một diễn viên kịch, anh cũng đã chứng tỏ được sức hút của mình khi các vở kịch mà anh góp mặt như Người vợ ma, Quả tim máu đều rất ăn khách. Nhưng phải đến bộ phim điện ảnh Để mai tính, khả năng của Thái Hòa mới thật sự bộc lộ rõ nét.

Xem thêm

 

Mỹ Tâm - Hà Hồ lại "đụng độ"

Hạng mục Nghệ sỹ Toàn Mỹ của giải thưởng YAN ONLINE AWARDS 2014 (YOA 2014) Mỹ Tâm và Hà Hồ cùng có tên trong danh sách đề cử.

Hình ảnh “chị Hội” của Thái Hòa trong Để mai tính đã tạo nên cơn sốt trong suốt một thời gian dài. Để rồi sau đó các sản phẩm điện ảnh tiếp theo, cái tên Thái Hòa luôn được công chúng săn đón và nhiệt tình ủng hộ. Những sản phẩm này đều gây được tiếng vang lớn và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ. Và chính điều này đã mang đến biệt danh mới cho Thái Hòa  -  “gương mặt triệu đô”.

Xem thêm

 

Top 5 sao Việt “được lòng” đồng nghiệp nhất showbiz

5 gương mặt đề cử nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng nghiệp chính là: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Thái Hòa, Phương Thanh và Trương Ngọc Ánh.

Không chỉ được công chúng ủng hộ bởi tài năng diễn xuất, Thái Hòa còn ghi điểm bằng chính cách “đối nhân xử thế” của mình. Sau bộ phim Tèo emThái Hòa nhận được không ít sự phản đối, chỉ trích của cộng đồng LGBT về vai diễn có phần hơi “quá lố”. Không bao biện hay né tránh, Thái Hòa đã ra mặt xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm ở lần sau. Đúng như lời hứa, các vai diễn sau của anh, nhân vật “đồng tính” được khắc họa tinh tế hơn nhưng vẫn giữ được sự hài hước và dí dỏm.

Trong giới nghệ sĩ, Thái Hòa cũng được đồng nghiệp yêu mến và cảm phục. Anh luôn cố gắng, nỗ lực hoạt động nghệ thuật một cách nghiê



About the author

160