tại sao buzz giảm là đây

Posted on at


Điểm Buzz là một hệ thống cạnh tranh. Nó thay đổi mỗi ngày tùy thuộc vào các hoạt động của tất cả người dùng.
     Để duy trì hoặc tăng Điểm Buzz của bạn, chúng tôi khuyên bạn để cung cấp nội dung chất lượng cao và phù hợp trong việc cung cấp nội dung mới. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng xem phần "Điều quan trọng trong Buzz Điểm?" Và "Làm thế nào để tăng Điểm Buzz của tôi?".
     Thay đổi lên đến 10 điểm trong một ngày là bình thường và có thể xảy ra do điều chỉnh nhỏ hoặc một sự thay đổi trong hoạt động hàng ngày của bạn
     Nếu Điểm Buzz của bạn đi xuống đột ngột hơn 20points bạn có thể đã bị gắn cờ là spammer bởi hệ thống của chúng tôi. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn không bị làm phiền, cảm thấy tự do để liên hệ với chúng tôi tại cs@bitlanders.com
     Hệ thống tiểu blog không có nghĩa là để được sử dụng cho ngang ngang nhau để giao tiếp. Như tiểu blog này được phát sóng, chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng hệ thống tin nhắn nếu bạn cần phải giao tiếp với một người dùng cụ thể để giữ cho nội dung của bạn phù hợp và thú vị cho tất cả những người theo của bạn.
     Hết Bonus Buzz của bạn.
     Buzz thưởng là một tiền thưởng tạm thời thu được thông qua các hoạt động cụ thể hàng ngày. Nó thường kéo dài 1 ngày. Nó bao gồm các thuê bao thưởng, cửa hàng mua Bonus, bạn bè mời thưởng, hàng ngày Login thưởng, và nội dung Treasure thưởng. (Để biết thêm thông tin, xin vui lòng xem phần "Tiền thưởng Buzz là gì?")



About the author

160