Tiểu sử các Hero trong Liên Minh Huyền Thoại ( Phần 1)

Posted on at


Đến với Liền Minh Huyền Thoại, mỗi hero đều có một câu chuyện riêng. Có những kẻ đến từ một thế giới xa xôi. Cũng có những kẻ đã tồn tại từ khi thế giới chỉ mới hình thành. Có những chiến binh trẻ tuổi, hay những pháp sư đã thượng thừa. Con người, ma quỷ, những kẻ bất tử, những chiến binh đến từ đại dương, những giống loài của rừng rậm...Tất cả đều bị kéo vào vòng xoáy của một cuộc chiến bất tận

Chúng ta hãy cùng điểm qua tiểu sử của một số Hero đã xuất hiện:

Mồ côi khi tuổi còn trẻ, Darius đã chiến đấu để giữ cho mình và anh trai Draven sống sót. Bởi thời gian ông gia nhập quân đội, ông đã rèn luyện và phát triển sức mạnh cũng như kỷ luật của một cựu chiến binh dũng mãnh. 

Trải nghiệm đầu tiên cho sự  quyết tâm của Darius xảy ra trong một trận đánh quan trọng chống lại Demacia , khi các lực lượng Noxian đã kiệt sức. Đội trưởng của Darius đã kêu gọi quân đội của ông rút lui – một hành động hèn nhát, nhưng Darius từ chối chấp nhận mệnh lệnh. Phá vỡ kỷ luật, Darius sải bước về phía đội trưởng và chặt đầu anh ta với một quét rìu khổng lồ của mình. Cuối cùng, những người lính đã đi theo Darius vào trận chiến và chiến đấu với một sức mạnh đáng kinh ngạc và một sự sôi nổi bất ngờ. Sau một trận chiến dài và mệt mỏi, họ cuối cùng cũng đã giành chiến thắng

.

Nắm lấy cơ hội từ chiến thắng này, Darius đã dẫn dắt quân đội của ông trở thành những chiến binh cực kì trung thành trong các cuộc chiến tàn phá Demacia. Sau khi chứng minh sức mạnh của mình trên chiến trường, Darius quay sang nhìn lại Noxus.  Ông nhìn thấy một Noxus  yếu đuối, có quá nhiều lỗ thủng, sự tham lam, các quý tộc quá tự mãn đã quên mất củng cố sức mạnh của quốc gia. Để khôi phục lại sự vĩ đại của đất nước của mình, Darius chỉ còn cách tự mình thay đổi sự lãnh đạo ở Noxian.  Ông xác định loại bỏ các vị trí bù nhìn và bạo lực từ các vị trí của chúng. 

Nhiều người trong Noxus thấy việc loại Darius là một cách hay để giành lấy quyền lực, nhưng ông đã có một kế hoạch khác cho ngai vàng. Ông đã quan sát sự trưởng thành của Jericho Swain. Ở Swain, Darius thấy một nhà lãnh đạo với một tâm trí và sự quyết tâm để mang lại Noxus sự vinh quang.  Hiện tại với các chiến thuật Swain , Darius thấy hoạt động gắn kết quốc gia của mình để củng cố cho sức mạnh Noxian là hoàn toàn đúng.

Một số thông tin thú vị của Vị tướng này:

Darius tên có nguồn gốc từ Ba Tư từ "Dariush", có nghĩa là "vương giả"

Darius là tên của một vị vua Ba Tư cũng đã được gọi là "Darius Đại đế".

 



About the author

zZRyuZz

shopping, games, foodball...

Subscribe 0
160